Nhà hàng chỉ dành cho… 2 người tại Ý

by admin
nha-hang-chi-danh-cho…-2-nguoi-tai-y

Hành trình đến nhà hàng nhỏ nhất thế giới là một công việc thư giãn và rất dễ dàng. Một chiếc Ferrari kiểu dáng đẹp với những chiếc ghế bọc da sang trọng đang chờ đón du khách, sẵn sàng đưa họ đi qua những con đường quanh co dẫn 40 dặm về phía bắc của Rome, đi lên Đồi Sabine thanh bình. Khi du khách đến đây, cái nóng thiêu đốt của thành phố dần nhường chỗ cho làn gió sảng khoái xào xạc qua những cây bách và cây cọ cao chót vót.

Nhà hàng chỉ dành cho… 2 người tại Ý

Nhà hàng chỉ dành cho... 2 người tại Ý - Ảnh 1.Nhà hàng chỉ dành cho... 2 người tại Ý - Ảnh 1.

Nhà hàng Solo per Due. Ảnh: IT.

Đi theo con đường được chiếu sáng bởi những ngọn đuốc lung linh và được trang trí bằng tượng bán thân La Mã, du khách sẽ đến một biệt thự quyến rũ từ thế kỷ 19. Bước vào bên trong, ý nghĩa đằng sau tên của nhà hàng, Solo per Due, có nghĩa là “Chỉ dành cho hai người”, trở nên rõ ràng.

Nhà hàng chỉ dành cho... 2 người tại Ý - Ảnh 2.Nhà hàng chỉ dành cho... 2 người tại Ý - Ảnh 2.

Nhà hàng nằm ở phía bắc của Rome, Ý. Ảnh: IT.

Trước mặt du khách là một chiếc bàn trang nhã dành cho hai người, kèm theo một cặp ghế. Phần còn lại của căn phòng được trang trí bằng nghệ thuật, tượng và hoa do chính thực khách lựa chọn cẩn thận khi đặt phòng, cùng với bữa ăn và âm nhạc họ muốn.

Có thể gọi người phục vụ mặc lễ phục bằng một chiếc chuông bạc duyên dáng, trải nghiệm Solo per Due bắt đầu. Chỉ phục vụ một cặp đôi vào bữa tối và một cặp đôi khác vào bữa trưa, nhà hàng này tự hào với danh hiệu được cho là trải nghiệm ăn uống lãng mạn nhất ở châu Âu.

Nhà hàng chỉ dành cho... 2 người tại Ý - Ảnh 3.Nhà hàng chỉ dành cho... 2 người tại Ý - Ảnh 3.

Bữa ăn chỉ phục vụ cho hai người. Ảnh: IT.

Giovanni di Claudio, 46 tuổi, đồng sở hữu của Solo per Due, cùng với cha là Remo, người phục vụ bàn, bày tỏ niềm đam mê mang lại hạnh phúc cho người khác. Anh nói: “Không có cảm xúc nào tốt hơn là làm việc để mang lại hạnh phúc cho ai đó. Nếu bạn là bác sĩ, bạn có thể chữa bệnh cho người khác. Đó là một cảm xúc tuyệt vời đối với bạn. Trong trường hợp này, cảm xúc này không chỉ nhận được khi kết thúc bữa ăn mà nó hiện hữu ngay từ khi bắt đầu.”

Nhà hàng chỉ dành cho... 2 người tại Ý - Ảnh 4.Nhà hàng chỉ dành cho... 2 người tại Ý - Ảnh 4.

Món ăn tùy chọn theo đặt trước của thực khách. Ảnh: IT.

Trong số những thực khách, rất nhiều câu chuyện diễn ra, một số đáng nhớ, một số khác lại vô cùng độc đáo. Một người phụ nữ từng mời một quý ông lớn tuổi đến Solo per Due dùng bữa, biết rằng ông chỉ còn vài tháng để sống. Một cặp đôi khác mời thợ xăm khắc lời cầu hôn lên cánh tay của họ, để mãi mãi ghi nhớ tình yêu của họ. Cũng có những người đến thăm vào những buổi hẹn hò đầu tiên, tận hưởng bầu không khí thân mật, cũng như những cặp đôi sắp chia tay, tìm cách kết thúc trước khi hoàn tất thủ tục ly hôn.

“Bữa ăn tối cuối cùng mà”, Remo nhận xét một cách đăm chiêu.

Nhà hàng chỉ dành cho... 2 người tại Ý - Ảnh 5.Nhà hàng chỉ dành cho... 2 người tại Ý - Ảnh 5.

Thực khách có thể đi dạo quanh nhà hàng. Ảnh: IT.

Tính độc quyền có giá trị cao, với gói riêng tư của Solo per Due có giá 250 euro (khoảng 330 đô la) cho mỗi người, tiền mặt là phương thức thanh toán ưa thích. Tuy nhiên, khoản phí này bao gồm việc cắm hoa đầy mê hoặc, âm nhạc khuấy động tâm hồn và lựa chọn một trong số mười loại rượu vang đặc biệt. Với chi phí bổ sung từ 250 đến 590 euro (330 đến 780 đô la), du khách có thể sắp xếp phương tiện di chuyển từ Rome, đảm bảo trải nghiệm liền mạch và sang trọng. Ngoài ra, khách có tùy chọn yêu cầu ba cấp độ bắn pháo hoa, làm nổi bật dịp này với màn trình diễn đầy cảm hứng làm tăng thêm 1.900 đến 3.200 euro (2.500 đến 4.220 đô la) cho hóa đơn. Pháo hoa này có thể được bắn vào đúng thời điểm một lời cầu hôn được đưa ra hoặc bất kỳ tuyên bố quan trọng nào khác.

Nhà hàng chỉ dành cho... 2 người tại Ý - Ảnh 6.Nhà hàng chỉ dành cho... 2 người tại Ý - Ảnh 6.

Thực khách phải đặt trước 10 ngày qua điện thoại. Ảnh: IT.

Đối với những người không thể chia tay sau bữa ăn, một ngôi nhà kiểu nông thôn duyên dáng gần đó có giá 90 euro một người, tổng cộng khoảng 240 đô la cho hai người để qua đêm.

You may also like

Leave a Comment