Một tình yêu giành cho chính mình bằng cách nói đúng”!

by admin

Từng lần nhìn thấy một con phượng xanh năn nỉ trượn trên đồi, mỗi lần ta đều buộc phải ngỡ ngàng. Từng lần bắt gặp một người chịu bớt nỗi đau và một lần nữa lao vào bầu không khí của sự nhẹ nhõm, ta nhận thấy có một thứ bất khả thi nào phủ định được. Đó chính là tình yêu giành cho chính mình bằng cách nói đúng. Để đáp lại những sự ưu ái và sự biết ơn đó, cuộc sống sẽ nhân đôi nguồn cảm hứng và siêu ứng lại bạn. Hãy cùng mở để tìm hiểu bài viết “Một tình yêu giành cho chính mình bằng cách nói đúng”!

1. Đặt dựng rào cản giữa “tôi” và “tình yêu”

    Tôi

  • Tôi sẽ ở lại tại những kỷ niệm của bạn, nhưng sẽ không làm rối trôi các nụ hôn của bạn tới ai đó khác.
  • Tôi sẽ nói về tình yêu của bạn những lời ngợi khen tôn trọng, nhưng sẽ không bị cuốn lấy bởi nó.
  • Tôi sẽ giúp đỡ bạn trong tình huống trái ngược, nhưng sẽ không cố gắng để làm thay đổi số phận của bạn.

Tình yêu

  • Tình yêu sẽ đánh thức trí nhớ của bạn về những ngày ngọt ngào của quá khứ, nhưng sẽ không yêu cầu bạn phải trở về những điều đó.
  • Tình yêu sẽ vượt qua cảnh cái, nhưng sẽ không thể lội ngược suối.
  • Tình yêu luôn đặt ra áp lực, nhưng sẽ không bao giờ thu hút toàn bộ sự chú ý của bạn.

2. Hành động “cạnh tranh” với những cảm xúc tình cảm

1. Cạnh tranh với cảm xúc
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta đôi khi gặp những thử thách khó khăn khiến cho ta phải đối mặt với cảm xúc của mình… có thể là nỗi buồn, tức giận hoặc lo lắng. Trong bất kỳ trường hợp nào, không có việc gì đẹp hơn là cạnh tranh với những cảm xúc ấy, thay vào đó để hướng tới hai điều đó là định hướng và sự thông cảm.

2. Giúp chính bản thân mình
Khi cảm xúc bất thường bắt đầu nuốt chửng, bạn nên nhớ rằng, cảm xúc cũng như cả năng lượng, khi chúng được nâng cao tỷ lệ cho phép, sức mạnh sẽ bị gạt bỏ. Để làm điều đó, bạn cần tìm ra các phương pháp tốt hơn để giúp bản thân. Phương pháp đó có thể là chỉ làm những việc mình thích, tập luyện hoặc ăn uống những thứ không cần phải bị vướng mắc.

  • Phân tích cảm xúc và hiểu rõ nguyên nhân gây ra cảm xúc.
  • Học cách cảm nhận cảm xúc mình và những điều cần thiết để tự quản lý nội tâm.
  • Đối diện với cảm xúc kịch liệt bằng phương pháp để điều chỉnh hợp lý cảm xúc mỗi ngày.

3. Khởi đầu sự độc lập bằng cách nói “không”

Từ chữ nhỏ, những lời thề không của bạn có thể giúp bạn đạt được sự tự do và độc lập. Đừng động lực theo ruột của những áp lực xung quanh. Bạn đã có quyền để xem xét phương án và lựa chọn những gì lý giải với bạn rồi đưa ra quyết định. Dù bạn là ai bạn cũng có tài sản, những gì là duy nhất của bạn.

Không là một trong những từ lớn nhất có thể văn bản nhằm đạt được sự tự do riêng của bạn. Đó là cách bạn có thể thể hiện sức mạnh và độc lập của mình trong bất kỳ tình huống nào. Nhị liệt kê một vài trường hợp cần siêng nói “không”:

  • Không cố làm những điều bạn không thực sự muốn.
  • Không chịu áp lực hay bất công của bất kỳ bên thứ ba nào.
  • Không ngần ngại để bảo vệ giấc mơ và những thứ bạn đã lâu bạo lực sống.
  • Không làm những điều không thích hợp.

Những lời thề không cũng là một biểu hiện nỗ lực của bạn để tiếp cận sự độc lập. Không ngại giải thích cảm xúc, lắng nghe và nói “không”.

4. Cố gắng bình tĩnh nói đúng thay vì “ghét bỏ

Không ai thích bỏ lời bất lực chỉ vì họ không thể hoàn thành những gì họ khảo sát. Nhưng, thực hiện các bước thích hợp để đưa ra lời nhận xét hợp lý cũng giống như một kỹ năng.

Tại sao chúng ta nên học cách bình tĩnh nói đúng thay vì “ghét bỏ”?

  • Bằng cách thực hiện các bước để bình tĩnh nói đúng, bạn sẽ góp phần giải quyết sự tranh cãi và giúp bạn đạt được một mối quan hệ lâu dài và thân thiện hơn.
  • Bạn có thể tạo ra một công ty, thu hút nguồn cấp dữ liệu hơn và giúp các mô hình quan hệ lâu dài mạnh hơn bằng cách dạy mọi người công cụ để bình tĩnh nói đúng thay vì bàn cãi.
  • Nếu bạn có thể nói đúng và điều phối hợp tác với bình tĩnh tránh xa sự thô lỗ mà “ghét bỏ” mang lại, các hội bàn sẽ ngày càng hiệu quả hơn, tốc độ xử lý sẽ tăng cao sự tăng trưởng và các cải cách sẽ phù hợp với những biểu tượng và huy động thành công.

Khi bạn bình tĩnh nói đúng thay vì ghét bỏ, bạn sẽ giúp mình đạt được những mục tiêu lâu dài và phát huy hợp tác tốt hơn, giúp đảm bảo sự chủ động xử lý các vấn đề tranh cãi thay vì ly dị. Kết quả là, bạn sẽ có thể giải quyết các tranh cãi và thuyết phục đối phương hơn.

Nói đúng để yêu thương bản thân có lẽ không bao giờ dễ dàng nhưng thứ mà bạn có thể cảm nhận trong một cuộc họp nhập từ những lựa chọn đúng của bạn chính là một cuộc chuyến phiêu lưu thú vị. Bởi khi bạn nói đúng thứ gì đó, mặc dù đó có phải là điều dễ dàng hay khó khăn, bạn đang lái những bước đi vào yêu thương mình bằng cách biết được rõ bản thân.

You may also like

Leave a Comment