Tu Chân Liêu Thiên Quần hoàn tất, phỏng vấn tác giả Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết, hiểu rõ bí mật trong đó!

by admin

    《 Tu Chân Liêu Thiên Quần 》 Tại chủ đề đô thị tu chân được cho là một sự sáng tạo mới, phía sau có rất nhiều tiểu thuyết bắt chước theo. Bản lan may mắn phỏng vấn nãi kỵ đại thần, xem một chút hắn chia sẻ cho ngươi vài bí mật về bộ tiểu thuyết này.

 

Tu Chân Liêu Thiên Quần hoàn tất, phỏng vấn tác giả Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết, hiểu rõ bí mật trong đó!

 

Phỏng vấn: Đầu tiên chúc mừng tiểu thuyết hoàn tất, trải qua 4 năm 5 tháng, vinh dự thu hoạch được hạng 112, xin phỏng vấn lúc ấy ngươi vì sao lại nghĩ đến cái đề tài này?

Thánh Kỵ Sĩ: Lúc ấy quyết định chuyển hình sáng tác, sau đó liền muốn viết một bản gần sát sinh hoạt đô thị tu chân, khiến người ta cảm thấy ‘Tu chân ngay tại bên người, tựa hồ tiện tay liền có thể tiếp xúc đến’, loại cảm giác này, cũng thử rất nhiều để nhân vật chính tiếp xúc đến ‘Tu chân’, kiều đoạn cùng lựa chọn, bất quá cuối cùng lựa chọn lấy loại ‘Group chat’ này hiện đại cơ hồ người người đều có tiếp xúc điểm, làm điểm vào.

 

Phỏng vấn: Ngươi cảm thấy Tu Chân Liêu Thiên Quần thành công ở địa phương nào?

Thánh Kỵ Sĩ: Giai đoạn trước gần sát sinh hoạt hàng ngày, sau đó là tươi sáng người thiết cùng nhẹ nhõm vui sướng phong cách, những này cũng là trước mắt điểm xuất phát chủ lưu phong cách.

 

Phỏng vấn: Rất nhiều độc giả cảm thấy tu trò chuyện bên trong vai phụ, thường xuyên sẽ đoạt nhân vật chính quang hoàn, đây là ngươi cố ý thiết kế sao?

Thánh Kỵ Sĩ: Là một loại bộ phận kịch bản lấy hay bỏ. Một bộ phận kịch bản bên trong vì đột xuất mấy vị vai phụ, có thể thích hợp khống chế hạ nhân vật chính ảnh hưởng. Nhân vật chính là cả bản tiểu thuyết hạch tâm, cho nên từ trường kỳ nhìn cũng không lo lắng nhân vật chính tồn tại cảm bị áp chế.

 

Phỏng vấn: Nếu có cơ hội tiến hành IP Cải biên, ngươi hi vọng ai đến diễn Tống Thư Hàng, ai diễn Bạch tiền bối?

Thánh Kỵ Sĩ: Sách hàng hi vọng là tính cách thú vị điểm, Bạch tiền bối thì hi vọng nhan giá trị càng cao càng tốt. Cụ thể bên trên ta cũng không có ngọn nguồn.

 

Phỏng vấn: Làm tiền bối đại thần cấp tác gia, ngươi đối manh tân tác gia môn có đề nghị gì?

Thánh Kỵ Sĩ: Nếu như thuần tân thủ, không nên quá gấp, làm tốt viết cái mấy chục vạn luyện tập chuẩn bị. Có kinh nghiệm manh mới trước mắt có thể kiểm tra lo nhẹ nhõm vui sướng phong hòa hiện thực học bá, giải phẫu bác sĩ loại hình lệch hiện thực đề tài, trước mắt là đại nhiệt.

 

Phỏng vấn: Gần đây có cái gì an bài? Tiếp theo bản sách mới chuẩn bị lúc nào tuyên bố?

Thánh Kỵ Sĩ: Vừa hoàn thành…… Lúc đầu chuẩn bị kết thúc sau, cả nước đi một chút, điều chỉnh hạ trạng thái…… Nhưng bây giờ tình trạng không cho phép. Cho nên, trước đem VIP Trạng thái đổ về đến sau, thoáng nghỉ ngơi đoạn thời gian, liền mân mê sách mới đi. Trạch ở nhà cũng không có chuyện làm a.

_________________

    Hơn tám triệu chữ 《 Tu Chân Liêu Thiên Quần 》 sẽ giúp ngươi vượt qua ngày nghỉ dài dằng dặc, hoan nghênh đọc.

You may also like