Review truyện Ta! Thu Đồ Đệ Liền Mạnh Mẽ

by admin

Review truyện Ta! Thu Đồ Đệ Liền Mạnh Mẽ

Huyền Huyễn: Ta! Thu Đồ Liền Trở Nên Mạnh!

Okay lại là tôi đây , sau một ngày mệt nghỉ tôi lại hăng hái khi có thể review cho các ông một bộ có thể nói là tạm được ( Tạm đối với những ông thích xem truyện yy thôi , có thể nói tầm này thuốc nào cũng là thuốc )

Truyện cũng như tên , tên cũng đại biểu phần nào của truyện . Main tên Huyền Nhất , xuyên không tới Huyền Huyễn thế giới , bái nhập Kiếm Huyền Tông , một bước liền trở thành trưởng lão trong tông môn . Mở ra hệ thống thu đồ đệ , đồ đệ càng nhiều càng mạnh , ngẫu nhiên nhiệm vụ cũng sẽ rơi ra đồ .

Map hiện tại chia làm 5 châu , mỗi châu hơn 100 khu vực , mỗi khu vực hàng trăm ngàn quốc gia . ( Nói cho nhiều vậy thôi chứ vài trăm chương main chả quậy banh map )

Điểm sáng của truyện : Ý tưởng tốt , main tính cách tạm ổn ( chưa nói tới khâu trang bức ) . Main là điển hình của thể loại gánh đội ( Một mình gánh tông môn , gánh đệ tử , gánh gia tộc đệ tử . Luôn luôn làm mọi người bất ngờ với khả năng hack lever , phản sát kẻ địch hơn tu vi , lá bài tẩy có khả năng đấm mồm mấy ông chênh lệch 2 3 đại cảnh giới ) .

Điểm tối của truyện : Truyện hơi yy nên trang bức vả mặt là không thể tránh khỏi , chỉ có thể nói truyện đơn thuần là ” Bình Cũ Rượu Mới ” . Khi mà thể loại đánh mặt kiểu mới đang thịnh hành thì truyện vẫn giữ nguyên nét sơ khai của mình

( Đánh A , A tìm B ra mặt , B ra mặt thì bị đấm vào mồm , B đổ lỗi cho A , A quỳ lạy xin được tha thứ , lúc này main sẽ giết cả 2 , thuận tiện nói vài câu : ” Ngươi không phải rất trang bức sao ” )

Có một điều tôi không thích ở mấy cái truyện thu đồ đệ này là gia cảnh của đệ tử quá thê thảm , chẳng lẻ phải như vậy mới có lý do để nó bán mạng cho mình ?

Mới 90 chương thôi mà 2 con nữ đệ tử đều theo 1 cách mà bái nhập môn hạ main . Một đứa vì an nguy gia tộc đang do dự có nên hay không hiến thân cho đứa mình ghét để bảo toàn người thân , đứa còn lại thì bị gia tộc suốt ngày mắng phế vật , chuẩn bị bán cho ma giáo làm lô đỉnh ( Thể chất đặc thù chưa thể tu luyện nhưng tác giả méo care , không hiểu lấy lý do gì một đứa phế vật có thể làm lô đỉnh ) . Nói chung rất không thích tình trạng này , tôi nghĩ tác giả là trạch nam 100% khi nghĩ rằng đưa tay sửi ấm trong ngày tuyết rơi là tụi con gái sẽ yêu mình vô điều kiện , nguyện sống chết vì mình 

Nói chung ông nào đang đói thuốc thì đọc tạm cũng được , truyện đổi cái hình thức , thay tên nhân vật , giữ nguyên tình tiết chứ không có gì mới lắm .

Cảm ơn !!!

You may also like