À tao có người yêu rồi

by admin

– Thì?

– Mốt tao cưới mày nhất định phải về nhé.

Mình yêu đơn phương cô bạn thân đến nay đã 6 năm, gặp nhau khi mới chập chững lên thành phố học đại học, chung lớp với cô nàng rồi thành thân. Mình nhớ ngày đó bạn hay đi làm phục vụ về khuya nên đêm nào mình cũng tới rước để bạn khỏi phải đi xe buýt, từ những cử chỉ nhỏ mình đều để ý, thời sinh viên tuy nghèo nhưng vui, cùng nhau đi khắp nơi, cùng chia nữa gói xôi hay ổ bánh mì trứng, với mình khoảng thời gian đó ít ỏi nhưng tràn ngập hạnh phúc, cứ gian gian díu díu mập mờ đến một hôm bạn nhắn một tin là sẽ bỏ học và quê, mình sốc thật sự vì đó là thời gian mình định bụng sẽ tỏ tình với bạn, ấy vậy mà bạn bỏ đi chỉ để lại một tình nhắn và bao sự hoang mang trong mình, thật sự thì mình là gì trong lòng bạn ấy, mình không biết và cứ thế hai người xa nhau, sau chỉ còn những tin nhắn hỏi thăm bình thường hay những chuyến thăm ngắn ngày của bạn vào thành phố. Sau đó 1 năm khi bạn quyết định trở lại thành phố kiếm việc thì mình lại cùng gia đình sang Mỹ định cư, và rồi đã xa nay có gì xa hơn, nhưng cả hai vẩn giữ thói quen cứ chủ nhật hàng tuần bạn sẽ gọi cho mình đôi khi chỉ là 5 10p nhưng mình rất vui. Dạo sau đó mình thấy bạn có vẽ lạ hơn ít liên lạc với mình lại đến độ bạn vừa phải mổ ruột thừa mà mình cũng không hề biết (trước đây dù truyện nhỏ nhặt đều nói với nhau) mình lo và hỏi ở một mình thì ai chăm, bạn nói người yêu chăm và những dòng tin nhắn trên xuất hiện kết thúc của đoạn hội thoại bạn nhắn “Phải về làm phụ dâu nhé.”

Đúng vậy mình là nữ đã yêu thầm cô bạn thân 6 năm và đau lòng khi nhìn bạn ấy có người yêu, ngày đó định tỏ tình ấy mà nhưng mình nhớ lại một hôm bông đùa cùng đứa bạn khác bạn nói: ”tao sẽ không bao giờ thích con gái nên đừng thích tao ngh,,,i,,,ệ,,p m,,à,,y ch,,,ế,,,t”, đó chắc là lời cảnh báo cho mình và mình cứ vậy im lặng ở bên hổ trợ đến ngày hôm nay.

Sau khi biết tin bạn có người yêu bản thân mình nghỉ chỉ cần người mình yêu hạnh phúc chắc cũng không sao cho đến đợt tuần rồi bạn bệnh phải nghỉ làm vài hôm mình có nhắn tin hỏi thăm

– Mày cần gì không tao gửi về một thùng nhé, làm quà.

– À anh người yêu tao lo hết rồi mày không phải lo gì nữa đâu.

Và đó như một lời cảnh tỉnh cho mình nên dừng lại sự quan tâm ở đây, mọi thứ nên kết thúc rồi nhỉ. Mình biết ngay từ đầu loại tình cảm kiểu này là không nên có, nhưng mình không thể ngắn nó lớn lên trong mình một ngày. Không biết ở đây có bạn nào yêu đơn phương lâu như vậy không, có thể cho mình vài lời khuyên để quên đi người bạn đó không, mình thật sự rất buồn.

You may also like

Leave a Comment