“Anh tiếc phải không?”

by admin

Yêu nhau 5 năm rồi chia tay, nói chung là 2 đứa ko hợp, hay xích mích, hay giận dỗi…chính n.y cũ mình là người nói chia tay và mình đồng ý, sau đó 2 đứa vẫn kết bạn facebook.

Dạo gần đây, từ sau đợt dịch đến giờ thấy n.y cũ mình hay khoe kiểu mua túi hàng hiệu, rồi có ô tô, có nhà, thật ra mình biết đó là do bố mẹ n.y cũ có điều kiện, đến tuổi cũng mua cho n.y cũ mình cái nhà, cái xe để ổn định cuộc sống. Đợt này trông cũng xinh hơn nhiều, đúng như câu “Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân!”. Nay mình thử nhắn tin với n.y cũ vì vẫn còn kết bạn facebook:

– Alo, em dạo này thế nào? Khỏe ko?

– À thì cũng khỏe, ko những khỏe còn giàu nữa, cuộc sống cũng hạnh phúc nữa.

– Ừm, thế là tốt rồi, chúc mừng em nhé!

– Vâng, nhờ ơn nhờ phước chia tay anh mà em mới có được cuộc sống ngày hôm nay.

– Mà lúc đó em nói chia tay trước, anh đồng ý mà, chứ có phải anh nói đâu?

– Anh giờ tiếc à? Tiếc vì đã đồng ý chia tay em à? Tiếc đúng ko? Nói chung là em cũng chờ ngày anh thấy tiếc lâu lắm rồi :)) em biết mà, sớm muộn gì anh cũng cảm thấy điều ấy thôi, em chưa hủy kết bạn để anh thấy em đã thay đổi, để anh thấy nếu ko có anh em sẽ hạnh phúc thế nào…thế nhé, bye.

Xong block mình, mình còn chưa kịp rep…thật ra cũng chẳng có gì to tát, mình chỉ muốn hỏi n.y cũ là “Em có bảo hiểm nhân thọ chưa? Mua chỗ anh này” vì nhà có điều kiện, mua bảo hiểm chẳng may có bệnh tật gì thì đỡ được nhiều tiền đi viện….vậy mà n.y cũ phũ quá.

Mình đang đắn đo có nên nhắn tin cho em ấy ko? Vì mình vẫn còn sđt của em, chắc là nên thôi nhỉ nhưng trong lòng vẫn thấy ko ổn, có lẽ nên nhắn cho em ấy 1 tin để hiểu là mình chỉ có mục đích bán bảo hiểm thôi chứ ko có ý định quay lại, ko em lại nghĩ mình tiếc, mình tham lam…

P/s: Mình ko PR bảo hiểm gì đâu, chỉ là câu chuyện thực tế mình trải qua, mình cũng ko ghi tên hãng BH nào nên mọi ng đừng hiểu nhầm mình.

Thanks

You may also like

Leave a Comment