BẠN CÓ ĐANG YÊU XA MỘT AI ĐẤY KHÔNG?

by admin

Hai con người, hai thành phố, hai kiểu thời tiết nhưng trái tim cùng đập chung một nhịp đập, cùng đợi một điều gì đấy và đang nhớ nhung về nhau… Đây có phải là … Yêu xa ?

Yêu xa thật là cảm giác tệ nhất mình từng trải qua và cũng là điều mình ghét nhất . Tại sao ư? Tại yêu xa đã khiến mình dần mất đi cô ấy …

Tưởng chừng tình yêu sẽ luôn là màu hồng nhưng không hẳn là như vậy . Đến một lúc nào đó bạn trải qua cảm giác yêu xa bạn sẽ thấy rõ màu hồng của tình yêu dần phai đi từng chút từng chút … và có thể là không còn nữa .

Mình và cô ấy ở gần nhau luôn có vô vàn chuyện để nói kể cho nhau nghe , vui thì vui cùng nhau và buồn cũng buồn cùng nhau . Mình cứ nghĩ tình yêu của bọn mình sẽ thật đẹp như Jack Dawson và Rose DeWitt vậy đó .

Nhưng bước vào khoảng thời gian yêu xa mình như tỉnh giấc sau giấc mơ vậy . Khi không còn ở gần nhau người mình vui buồn cùng lại là chiếc điện thoại , những lúc buồn không nói thì chẳng ai biết , những lúc ốm chỉ nhận được 2 chữ ‘ thương thương’ qua dòng tin nhắn .

Tồi tệ hơn là lúc giận nhau bọn mình không còn dễ dàng giải quyết bằng cái ôm ấm áp nữa mà là đợi đối phương nhắn tin giải thích làm hoà và cứ đợi mãi như thế lại nối dài thời gian giận nhau .

Trong khoảng thời gian đó chắc cô ấy khóc ướt hết gối đợi mình nhắn tjn trước còn mình thì nghi ngờ chính bản thân và cảm thâấy không còn xứng đáng làm người yêu cô ấy nữa nên sợ nhắn đến khiến cô ấy thấy phiền . Chắc nhiều bạn cũng mắc phải như mình đúng không .

Sau những lần giận nhau bọn mình lại ít chia sẻ cho nhau những câu chuyện thường ngày , mất đi tiếng nói chung và dường như không còn quan tâm đến cảm xúc , hoàn cảnh của nhau nữa . Cứ như thế mọi câu chuyện giữa bọn mình ít dần đi . Lúc vui thì chỉ còn đôi ba câu “ Em nhớ anh / Anh nhớ em “ lúc buồn thì “ Anh làm gì thì làm đi “ và ngược lại .

Đọc đến đây chắc các bạn thấy màu hồng dần biến mất chưa ? Tuy là vẫn còn đấy nhưng thời gian yêu xa vẫn tiếp diễn , mình và cô ấy không gặp nhau một thời gian nữa thôi thì chắc màu hồng sẽ biến mất mãi mãi và điều đó mình chẳng muốn một chút nào .

Đấy mới thấy yêu xa như đang chiến đấu với thời gian vậy nếu bạn kiên trì sống sót đến cuối cùng bạn sẽ thắng còn nếu bạn bị thời gian đánh gục thì bạn sẽ bị cướp mất người kia mãi mãi .

Thế nên nếu bạn đang yêu xa thì hãy kiên nhẫn một chút , biết lắng nghe và quan tâm cô ấy nhiều hơn nhé!

Nếu bạn thấy chiến đấu với thời gian khó quá thì thôi bỏ lại mọi thứ và đi đến bên cô ấy đi . Tại mình cũng định làm như thế nè :)) Mình không muốn màu hồng của mình biến mất dễ dàng như vậy. Bởi vì mình và cô ấy đã cùng tô nó suốt 678 ngày rồi, để phai thì uổng lắm phải không ? Và thật ra mình không muốn mất đi người mình yêu ❤

‘ Yêu xa là chấp nhận cô đơn nhưng không buông tay ‘ …

Seven chia sẻ về câu chuyện của cậu ấy

You may also like

Leave a Comment