Bạn trai em đòi ấy ấy nhưng em chưa sẵn sàng nên ảnh chia tay em. Như vậy thì em có lỗi hay không khi luôn từ chối “nhu cầu” của ảnh? Bạn trai em 21 còn em thì 19, tụi em đã hẹn hò được 1 năm rưỡi rồi

by admin

Bây giờ em 19 tuổi và cả 2 đứa đã hẹn hò được 1 năm rưỡi, em nói với bạn trai em là chuyện đó vẫn còn quá sớm và em muốn chờ đợi thêm — đó hoàn toàn là quyền lựa chọn của em. Em được toàn quyền quyết định xem mình muốn làm tình cùng với ai, cũng như làm chuyện đó vào lúc nào thì thích hợp. Nếu em muốn thì em có thể nói không với tình dục cũng không có gì là sai trái cả.

Bạn trai em, mặt khác lại muốn tình dục là 1 phần của mối quan hệ giữa 2 đứa. Và sau khi chờ đợi em 1 năm rưỡi thì anh ta nhận ra là mình không thể hạnh phúc thêm được nữa với tình yêu mà không có tình dục. Cái mà em muốn không phải là cái mà bạn trai em muốn — vậy nên bạn trai em đã rời bỏ em để tìm kiếm 1 người khác có những nhu cầu thật sự phù hợp với anh ta. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý.

Có nhiều câu trả lời khác ở đây tỏ ý trách móc và đổ tội cho anh chàng; có người còn nói là nếu bạn trai em thực sự yêu thương thì ảnh sẽ chờ đợi được em, anh ta giờ chỉ muốn ngủ với em mà thôi. Những nhận xét và cáo buộc đó hoàn toàn vô căn cứ, chuyện 1 người rất yêu người còn lại nhưng vẫn phải chọn rời đi vì cảm thấy không thể hòa hợp được là rất bình thường. Việc chỉ trích bạn trai em là 1 kẻ chỉ quan tâm đến tình dục là vô lý khi mà anh ta đã cùng em trải qua hơn 1 năm rưỡi yêu chay. (bổ sung quan điểm của anh, đó là KHÔNG CÓ GÌ sai trái trong việc mong muốn tình dục trở thành 1 phần của mối quan hệ, cũng như không chấp nhận tham gia vào những mối quan hệ thiếu đi tình dục.)

Nhưng cũng có những câu trả lời khác lại đổ lỗi cho em và nói rằng em là người con gái “ích kỷ” khi từ chối đáp ứng nhu cầu cơ bản của bạn trai. Điều này cũng vớ vẩn nốt. Tình dục nên được xây dựng trên nền tảng hợp tác và làm hài lòng cả 2 bên, đó không phải 1 thứ dịch vụ hay nghĩa vụ của phụ nữ mà họ phải “cung cấp” cho người đàn ông của họ. Cơ thể của em là của em, em chỉ nên nói CÓ với tình dục khi và chỉ khi em thực sự thoải mái với chuyện đó.

Không có ai làm sai và đáng bị đổ lỗi ở đây cả. Hai đứa em có những nhu cầu và quan điểm khác nhau, vì vậy cả 2 mới tìm thấy sự thiếu hòa hợp ở đây. Tốt hơn hết là cả 2 em nên tìm kiếm những cánh cửa mới mở ra những con người thực sự chia sẻ cùng hệ tư tưởng với mình về việc 1 mối quan hệ tốt là như thế nào.

You may also like

Leave a Comment