“Be yourself, but be the best self – Là chính mình, nhưng hãy là chính mình tốt nhất”

by admin

Tôi từng có một cơ thể quá khổ, mặt đầy mụn, không biết cách ăn mặc. Tôi đã từng chán ghét bản thân, không dám chụp ảnh, cũng chẳng muốn nhìn vào gương.

Tôi biết, người ta vẫn hay hô những câu như là “hãy là chính mình”, “vẻ đẹp tâm hồn mới quan trọng”.. Nhưng sẽ như thế nào nếu như tôi tiếp tục trấn an mình với câu nói như vậy và giữ nguyên trạng thái này?

Sẽ không có vấn đề gì nếu như tôi cảm thấy tự tin và hạnh phúc với chính mình. Nhưng khi đó tôi đã không dám đối mặt với cơ thể xấu xí của mình và tôi cũng không đủ dũng cảm để đối mặt với sự căng thẳng trong cuộc sống thời điểm ấy.

Tấm gương trên tường không chỉ phản ánh vóc dáng của tôi mà còn cả lối sống của tôi nữa.

Cho đến khi tôi chấp nhận nhìn thẳng vào sự thật, tôi không muốn lặp lại những thói quen cũ, không muốn ở trong hình dáng cũ nữa, tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Thành công là một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ và không ngừng cải thiện hiện tại. Đừng vịn vào bất kì lý do gì để bản thân được phép thỏa mãn và vui chơi. Trong lúc bạn đang buông thả và chấp nhận “just be yourself” thì rất nhiều người khác đã nỗ lực để trở thành “best self” của họ.

Be yourself, but be your best self – Hãy luôn là chính bạn nhưng với phiên bản tốt nhất và hoàn thiện nhất.

Tất cả những thay đổi và dự định nên bắt đầu và thực hiện ngay hôm nay.

Nhất định, bạn của ngày hôm nay, phải tốt hơn ngày hôm qua.

____

|Hãy khiến tương lai biết ơn vì hiện tại bạn đã cố gắng hết mình|

You may also like

Leave a Comment