Bố mãi đỉnh!

by admin

Bố mình làm về xây dựng, 1 công ty cũng vừa vừa thôi, mẹ mình thì làm kế toán cho cậu (cậu mình có 1 công ty chuyên cung cấp gạch lát nền).
Câu chuyện ngắn gọn như này, những người như bố mình thì cũng phải đi gọi là giao lưu rồi có “Mối quan hệ” với 1 số người gọi là có tí cốp ở tỉnh. Dạo gần đây có 1 dự án đại loại liên quan đến 1 người ở trên sở Kế hoạch và Đầu tư của tính, người này ko phải quá to nhưng cũng có quyền quyết định 1 số hạng mục.
Sẽ chẳng có gì để tâm sự nếu như người này có 1 người con trai, hơn mình 2 tuổi, thích mình nhưng mình ko thích người ấy, đơn giản mình ko phải cái kiểu con gái thích đàn ông khoe của là 1, 2 là kiểu sĩ diện, anh học cái này cái kia về (thực ra là bố mẹ lo cho hết từ cấp 2, cấp 3, đại học học 2 năm trong nước xong ra nước ngoài rồi học xong thạc sĩ về, trước đó thì có tin đồn cũng phá và nghịch ngợm). Mình cũng từng gặp 2 lần ở ngoài va thấy ko hợp nên thôi mình chỉ giữ mối quan hệ gọi là quen biết. Vậy mà anh này nói với mình là:

  • Em từ chối anh suốt, chán nói chuyện với anh rồi à?
  • Em có việc bận mà anh?
  • Bận gì? Nếu ko thích nói 1 tiếng…để anh về nói chuyện với bố em, cho công việc bố em thuận lợi.
    Lúc đầu mình cũng lo lo, sợ ảnh hưởng đến công việc của bố, nói với bố nhưng cũng buồn cười, ko thích thì thôi lại còn kiểu nói này nói kia để d,ọa, mình ban đầu cũng suy nghĩ nhưng bố mẹ mình từ nhỏ dạy mình là có gì phải nói với bố mẹ, bố mẹ còn biết đg giải quyết, giúp đỡ…nên trong bữa cơm, cũng nghiêm túc nói với bố mẹ, kể cho bô mẹ nghe, bố mẹ nhìn mình xong cười, mẹ bảo:
  • Con tí làm mẹ ko ăn đc cơm.
    Mình còn tưởng là khó chịu gì, mẹ lại nói:
  • Kìa ông, con sợ ông bị ảnh hưởng công việc kìa.
    Bố càng cười to hơn, tay thì bóc miếng da ở cái đùi gà rồi cho mình xong bảo:
  • Thằng r,,.anh con ấy mà con phải sợ, bố mẹ phải sợ bố mẹ nó à?
  • Dạ.
  • BỐ NÓ CHẢ LÀ GÌ ĐÂU CON, KO DỰ ÁN NÀY THÌ DỰ ÁN KHÁC, CON NÓI VỚI NÓ LÀ “BỐ ANH LÀ NHẤT NHÉ!” XEM NÓ LÀM GÌ?
    Mẹ bảo:
  • Bố nó ko là gì đâu con à, mấy đứa sĩ diện nó thường thế ấy mà, tầm bố con quen nhiều người chức cao hơn nhiều, có mỗi cái dự án con con mà cũng d,ọa.
    :))))) Mình thì ko can thiệp hay ko liên quan gì công việc bố mẹ nên ko biết nhưng thấy bố mẹ đỉnh lắm…nhất là bố, mãi đỉnh. Cả bố cả mẹ từ 2 bàn tay trắng, xuất thân từ huyện lên thành phố, xây dựng cả 1 cơ ngơi nhà cửa xe cộ công việc, cũng chưa phải là đại gia nhưng với mình, bố mẹ lúc nào cũng rất giỏi và thành công…bố mãi đỉnh, bố là best của best ạ :v

You may also like

Leave a Comment