BUỒN VÌ NHỮNG GÌ ĐÃ QUA

by admin

Mình là single mom khi tuổi còn quá trẻ, mình bỏ dở công việc học khi mới năm 3 để sinh con. Đến giờ sau hơn 2 năm, mình thèm cảm giác được đi học, thèm cảm giác được vi vu như những cô gái cùng tuổi. Đối với mình, mỗi ngày loanh quanh đi làm, một công việc tạm bợ, rồi một mình chăm con, mỗi ngày đều gắng ngượng để sống. Nhiều lúc nhìn mình mà thấy tủi hờn vô cùng. Cũng là lỗi của mình, giờ chỉ trách tuổi trẻ lầm lỡ
Mình không mong nhận được sự thông cảm, chỉ muốn chia sẻ để đừng ai bước vào vết xe đổ đó. Mình từng là 1 cô gái xinh đẹp, học giỏi là niềm tự hào của gđ. Mình tự tin, năng động và lanh lợi, cho nên khi mình học năm 2, mình đã có 1 công việc làm thêm ở công ty khá, đủ để lo cho bản thân và việc học. Ở đó, mình gặp anh. Anh không đẹp trai, không khéo miệng mà lúc nào cũng toát lên vẻ lạnh lùng, anh rất nghiêm túc trong công việc. Mình ấn tượng với anh trước, sau đó mình biết anh là 1 trong 3 sếp ở đây. Anh còn trẻ mà giỏi, điều đó khiến mình mang lòng ngưỡng mộ. Nhưng lúc đó, anh đã có ny và cũng cư xử với mọi người rất chuẩn mực.
Rồi 1 lần công ty tổ chức đi biển hè, mình được xếp phòng đối diện với anh, công ty đi 3 ngày 2 đêm. Nên trong đêm thứ 2, có chút men say, mình đã thổ lộ tâm tình. Anh chỉ nhìn, mình đã chủ động, lúc đó mình không kìm được cảm xúc và anh cũng không từ chối. Đó cũng là lần đ,ầ,,u của mình, sau chuyện đó, anh vẫn cư xử như chưa có chuyện gì xảy ra. Rồi chuyện trở nên lớn hơn khi mình lỡ có bầu, anh thì rất dửng dưng, mình muốn anh chịu trách nhiệm với con, dù gì cũng là máu mủ của anh. Tuy nhiên câu mình nhận được là “ Để ny anh quyết” anh đã nói thật với ny ngay sau hôm ấy. Và chị ny của anh không hề đánh ghen, chị ấy bảo mình sinh con ra xét nghiệm rồi sẽ để anh chịu trách nhiệm. Trong suốt thời gian mang thai, mình phải chịu rất nhiều tai tiếng từ họ hàng, gđ nhưng anh không hề quan tâm đến điều đó. Kể cả vấn đề tiền nong, mình xin thì anh cũng để ny anh quyết cho, mỗi lần chỉ một ít. Rồi mình sinh ra 1 bé trai, anh cũng không hề đoái hoài đến, đến nỗi gđ mình phải tự đi xét nghiệm ADN rồi đem cho anh. Nhưng lúc ấy, anh bảo rằng anh đã đăng ký kết hôn với ny rồi, anh yêu chị ấy. Còn mình, anh bảo tự chịu trách nhiệm với hành động, do là mình chủ động. Anh nói bằng giọng lạnh lùng, sắc bén, mỗi lời nói làm mình vừa tủi vừa nhục. Đến khi ấy mình mới nhận ra mình thật sự quá ngu ngốc.
Mình đã trả giá cho sai lầm dại dột đó, bằng cả thanh xuân, bằng cả ước mơ, bằng cả 1 đời con gái. Từ đó đến nay, mình không nhận được 1 lần trách nhiệm từ anh, gđ anh cũng vậy. Giờ họ đã có con, nhìn họ hạnh phúc bao nhiêu thì mình thấy tội con mình bấy nhiêu. Trách ai, chỉ trách mình dại khờ, tin vào những thứ viển vông để rồi một thân một mình sống lo toan cho con. Cũng may là mình có con, có gđ bên cạnh, bố mẹ mình cũng dần chấp nhận là yêu thương cháu hơn. Chỉ mong không một ai giống mình, thật sự rất khổ!

You may also like

Leave a Comment