CHÀNG TRAI BỎ VIỆC ‘XỊN’ ĐI SĂN CẢNH ĐẸP VIỆT NAM, RINH LOẠT GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ

by admin

6 năm rong ruổi hơn 50 tỉnh thành để “săn” cảnh đẹp khắp cả nước, anh Nhân “bỏ túi” nhiều giải thưởng ấn tượng với các thứ hạng cao. Nhưng với anh, thành công lớn nhất chính là lan tỏa được vẻ đẹp quê hương tới bạn bè quốc tế.

Đam mê nhiếp ảnh từ lâu nhưng chưa có điều kiện thực hiện, năm 2016, anh Cao Kỳ Nhân (quê ở Phú Yên, hiện sống và làm việc tại TPHCM) quyết định nghỉ việc tại tại một công ty kiến trúc của nước ngoài để theo đuổi hành trình trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên “săn” cảnh đẹp khắp Việt Nam.

Từ những chuyến đi ngắn, dạo quanh thành phố, anh Nhân dần nối dài danh sách các điểm đến đã đặt chân đến khắp Việt Nam. Càng đi xa, càng chụp ảnh nhiều, anh càng thấy phấn chấn, yêu đời và cảm nhận được sức khỏe cải thiện rõ rệt.

Bên cạnh đó, nhiếp ảnh gia quê Phú Yên cùng từng xuất sắc giành Giải nhất cuộc thi 35 Awards lần thứ 7 với bức ảnh Feed The Ducks (hạng mục Motion); Giải khuyến khích cuộc thi Drone Photo Awards 2022 với bộ ảnh Water And Life (hạng mục ảnh bộ); Giải vàng cuộc thi Epson International Pano Awards 2022 với bức ảnh Ripe Rice Valley (hạng mục Open-Nature/Landscape).

Theo: VNnet

You may also like

Leave a Comment