Chào cậu! Tớ đến Hà Nội chơi với cậu đây!

by admin

Mình năm nay 26, cựu sinh viên K56 của trường. Đợt vừa rồi mình có đi công tác cùng công ty trong Đà Lạt, có 5 người đi thôi, chỉ 3 ngày là bay ra luôn, mà công việc dồn dập cũng chẳng kịp đi chơi đâu cả, chỉ kịp ngồi café với mấy anh chị trong cty trong lúc chờ… chuẩn bị vào chỗ đối tác.
Lúc mình đang ngồi ko thì có 1 bạn nhân viên mang cho mình 1 chiếc bánh kèm 1 mẩu giấy, ban đầu mình ko biết, mình ko gọi bánh thì bạn nhân viên bảo:

  • Dạ có 1 chị tặng anh chiếc bánh với mẩu giấy ạ. Anh đọc đi ạ!
    Mình mới cầm mẩu giấy lên xem thì có mấy dòng chữ:
  • Chào cậu, nhìn cậu ngon ngọt như chiếc bánh này vậy, mình muốn làm quen với cậu, nếu cậu chưa có bạn gái thì cậu nhắn tin cho tớ qua sđt……, hoặc kết bạn FB…. Nha. Tớ ngại quá nên về luôn rồi. Nếu cậu có bạn gái rồi thì thôi coi như tớ tặng cậu chiếc bánh. <3 (có cả hình trái tim sau cùng).
    Mình ngồi ngó trái, ngó phải ko thấy ai, ra chỗ bạn nhân viên hỏi thì cậu ấy bảo:
  • Chị ấy về rồi anh à.
    Rồi nở nụ cười thật tươi với mình…lúc đó thì mình chưa nhắn tin, chưa kết bạn facebook vội vì mấy anh chị xung quanh cứ trêu với lại vội quá…nhờ bạn nhân viên gói chiếc bánh mang về.
    Đến tối, mình mới xem qua facebook thì thấy cậu ấy ko đăng ảnh mấy có lẽ cũng để chế độ kiểu hạn chế người lạ xem ảnh, mình ấn kết bạn chưa thấy accept, thấy avatar cũng đáng yêu mà giờ mình thấy các bạn nữ để avatar bạn nào cũng xinh ấy, ngoài việc ăn mặc, phấn son rồi chỉnh ảnh…xinh thật mà, mình liền nhắn tin + chụp bức ảnh chiếc bánh gửi kèm vào tin nhắn:
  • Chào cậu, tớ là người nhận chiếc bánh của cậu đây, cậu đồng ý kết bạn với tớ nha.
    10 phút sau, thì mình đc accept, câu đầu tiên cậu ấy inbox là:
  • À, cậu bạn ngon ngọt của tớ chưa có n.y đúng ko?
    Chợt thấy vui vui, chúng mình đã trò chuyện, tâm sự đủ mọi chuyện, cậu ấy kém mình 1 tuổi, người Đà Lạt, mình thì quê Ninh Bình nhưng sinh sống và làm việc ở HN, nói chung vì lần đầu nói chuyện nên có nhiều chuyện để nói. Bạn ấy tâm sự với mình là:
    “Hôm nào ra Hà Nội chơi, cậu đưa tớ đi chơi nhớ!”
    Vì bạn ấy ko có người quen ngoài Hà Nội…bạn ấy cũng muốn gặp mình 1 lần nữa nhưng vì mình bay sớm nên bạn ấy nói:
  • Thôi lần này ko gặp thì có duyên sẽ gặp lại mà. Cậu đáng yêu lắm.
    Mình cũng ko nghĩ là sẽ gặp đc 1 bạn nữ kiểu thích mình mà chủ động như vậy…rồi mình trở lại Hà Nội…chúng mình vẫn nhắn tin, thi thoảng gửi ảnh rồi facetime cho nhau. Đến 1 hôm, bạn ấy chụp ảnh vé máy bay ra Hà Nội rồi để cap là:
  • Được rồi đi thôi!
    Mình mới rep:
  • Cậu ra Hà Nội à? Cậu ra 1 mình à?
  • Ko, tớ ra cùng chị họ, chị ấy có bạn quen ở Hà Nội, đi 1 thể luôn.
  • À.
    Rồi đến đây bạn ấy rep:
  • :))
  • Cậu cười gì thế?
  • Tớ ra Hà Nội còn vì cậu nữa đấy!
    Đến lúc này chợt thấy vui vui, rồi bạn ấy ra thật, mình đón bạn ấy và chị ở sân bay xong hộ tống bạn ấy cùng chị về chỗ người quen của chị họ bạn ấy…lúc gặp bạn ấy ở sân bay, bạn ấy nở nụ cười thật tươi, câu đầu tiên:
  • Chào cậu! Tớ đến Hà Nội chơi với cậu đây!
    Chúng mình cũng chính thức yêu nhau được hơn 1 tuần, ngày hôm ấy chúng mình đi khắp phố phường Hà Nội, trên chiếc xe máy của mình, ăn toàn món ngon, rồi mình cũng giới thiệu cho bạn ấy nào là hồ Gươm, Hồ Tây, Lăng Bác…v…v… bạn ấy vui lắm vì chưa bao giờ được 1 người đưa đi ăn, đi khắp Hà Nội, còn bảo “Hà Nội nhiều đèn xanh đỏ, ko như Đà Lạt”…
    Giờ chúng mình đang yêu xa, chẳng biết sẽ đc bao lâu nhưng thôi, cứ hạnh phúc ngày hôm nay, ngày mai ai biết thế nào, yêu xa khó lắm nhưng cũng cố gắng…mình yêu bạn ấy thật sự, 1 cô gái chủ động từ lần đầu gặp gỡ đến lúc ra tận Hà Nội để gặp mình. Chắc chắn thời gian sớm nhất, mình sẽ quay lại Đà Lạt, để gặp đc bạn ấy thôi…

You may also like

Leave a Comment