Chào mọi người mình viết những dòng này lúc 23:00 khi con mình đã ngủ say.

by admin

Mình sẽ viết thật ngắn gọn, ai sinh con cũng mong được về nhà ngoại chăm nhưng mình lại khác. Mình sinh con được 2 tháng nhưng hiện mình đang sống dè dặt, cẩn trọng trong chính nơi mà mình khôn lớn. Mẹ mình làm công nhân đã qua tuổi hưu, bà cũng có ý định nghỉ và trước khi mình sinh 2 tháng bà bị gãy tay phải bó bột nên 1 công đôi ba việc mẹ mình đã xin nghỉ luôn để chăm 2 mẹ con mình.
Những ngày tháng ở cùng mẹ mình str,,ess vô cùng, mình bị người ta nói ra nói vào, nói mình nuôi con quá kỹ, nói mình h,,ỗn ,lá,o trả treo với mẹ, nói mình không làm tròn bổn phận làm con, những lời này chị gái mình kể lại cho mình và thật buồn hơn khi người khởi nguồn cho những câu chuyện đó là mẹ mình, phải bà đi nói x,,ấu và b,,êu r,,ếu mình khắp nơi, lý do chỉ vì 1 lần bà đi uốn tóc mình có đôi lời trách móc sao mẹ đang chăm cháu mà lại đi uốn tóc (vì mùi thuốc uốn tóc rất độc đối với trẻ sơ sinh). Mẹ hay than với chị e bên ngoại từ ngày nghỉ làm không có tiền, tết lại không có thưởng nên cũng buồn, mình nghe được nên gom góp cho mẹ 10 triệu cho mẹ vui và cũng để mình đỡ áp lực. Vậy mà gần đây mẹ lại hay nói vu vơ với con mình, bà ngoại đi làm 1 tháng 8 triệu mẹ mày phải trả bà ngoại 8 triệu đó nghe chưa. Mình nghe vừa buồn vừa giận mẹ chẵng lẽ mẹ nuôi con cháu mà chỉ nghĩ đến tiền thôi sao vì thật sự gia đình mình không đến nỗi túng thiếu, nhưng mình cũng định gom góp đưa mẹ cho êm xuôi. Và đỉnh điểm là tối nay ba mình đi nhậu, nói sơ qua là ba mình sống íc,,h k,,ỷ đa phần là nhậu thôi, mẹ ở nhà c,,hửi, nhưng đáng ra phải c,,hửi ba mới đúng, mẹ lại trút hết lên mình, mẹ ch,,,ửi tại mình nên mẹ mới nghỉ làm, thà mẹ đi làm không thấy ba nhậu khuất mắt đỡ bực mình, mẹ nói từ ngày nghỉ làm chi phí đều mẹ bỏ ra ba không đưa tiền cho mẹ, “rồi qua tết mày đi tao ở nhà rồi mày thấy cái cảnh” có lẽ ý là khi mình mình đi rồi mẹ sẽ không còn thu nhập nữa, nhưng thật ra trước khi mẹ quyết định nghỉ gia đình mình đã cất được dãy nhà trọ đã có thu nhập hàng tháng khá ổn để ba mẹ dưỡng già.
Cháu bám bà ngoại khi nghe bà ch,,,ửi lớn tiếng nó khóc om sòm, vậy mà mẹ mình đành lòng đóng cửa lại vừa nằm vừa c,,,hửi mặc cháu khóc. Và vừa rồi khi con mình đã ngủ say, bà lại tức giận đóng cửa thật mạnh… không lo sẽ làm cháu giật mình mất ngủ… mẹ mình không thương cháu… không thương con sao???
Ai cũng nói về nhà mẹ đẻ ở là sướng nhất, nhưng sao mình lại thấy khổ tâm thế này, mình đẻ cũng không có thu nhập không biết tiền đâu trả me mỗi tháng 8 triệu, cũng không thể nói với chồng chuyện này đành lên đây viết ra nỗi lòng, mong mọi người đừng ném đá vì mình đi kể xấu mẹ ở nơi đây!!!!

You may also like

Leave a Comment