Chị gái mình – Người cùng lớn lên với mình suốt 24 năm qua.

by admin

Từ nhỏ chị mình đã chịu thiệt thòi khi bị khuyết tật, sức khỏe yếu từ nhỏ. Vậy nhưng, chị vẫn luôn thương yêu và chăm sóc những đứa em là tụi mình
Thời gian cứ thế trôi, chị lớn lên và gặp anh rể hiện tại của mình. Hai người đến với nhau từ một cái duyên và tự nhiên hết sức có thể. Thật trùng hợp làm sao khi chị mình bị khuyết tật nửa người trái thì anh rể mình lại bị khuyết tật giống hoàn toàn chị nhưng lại là nửa người phải. Cuộc sống thật trùng hợp phải không mọi người ? . Rồi thì anh chị mình nên duyên bằng một đám cưới đơn giản, sau thời gian thì xuất hiện một nhân vật là mình xem là quan trọng nhất không chỉ đối với Anh Chị mình mà là cả gia đình mình. Em Chip – người cháu mà có lẽ là đứa mà mình thương nhất, thương hơn bất cứ thứ gì mà gia đình mình có. Em Chip mặc dù còn nhỏ nhưng hình như cảm nhận được hoàn cảnh của ba mẹ nên rất ngoan.
Tự dưng buổi chiều, nghe được chị gái nhắn rằng có người vừa tìm về ghé hỗ trợ cho mà mình lại cảm thấy có lỗi khi không làm được gì, lo được gì cho anh chị và em Chip. Ước mơ của chị là có được chiếc xe máy 3 bánh để đưa rước con hằng ngày đến trường mà vẫn chưa làm được, mình cũng đang cố gắng để biến ước mơ của chị mình thành hiện thực.
Viết vài ba dòng này hi vọng mọi người có thể chia sẻ với mọi người, cảm ơn mọi người vì đã đọc đến đây, nhắn giúp chúc em Chip của mình luôn khỏe mạnh và ngoan ngoãn nha.
Cảm ơn mọi người thật nhiều…

You may also like

Leave a Comment