Chỉ là mình muốn viết ra cho nhẹ lòng cũng như lan toả năng lượng tích cực này tới với mọi người thôi

by admin

Mình là nhân viên mới của công ty. Do tưởng anh còn FA nên lỡ say nắng anh đậm say, vừa đẹp trai còn tốt bụng, tinh tế. Anh chỉ mình từ những ngày đầu vô công ty còn bỡ ngỡ. Mình đã lỡ crush anh từ ngay những giây phút đầu tiên nhìn thấy anh.
Thế rồi trong một lần đi chơi cùng công ty, sau mà giới thiệu tình trạng hôn nhân mới biết anh có bạn gái rồi. Tim mình chết lặng đi một lúc. Nhưng chẳng hiểu sao mình không hết crush được. Mình luôn cảm thấy anh rất ấm áp và bị thu hút bởi sự tinh tế ấm áp của anh. Chỉ một ánh nhìn của anh về phía mình cũng khiến trái tim thiếu nữ này rung rinh.
Ngày qua ngày, tới tháng thứ 3, công ty mình lại tổ chức đi chơi. Cùng nhau chuẩn bị cho team, cùng nhau trò chuyện lại làm tình cảm của mình dâng trào mạnh mẽ, chỉ muốn đ,ập chậu cướp bông. Thậm chí mình cảm thấy ánh mắt anh nhìn mình cũng khác. Trong những bức ảnh tập thể, hơn một lần mình bắt gặp khoảnh khắc anh đang nhìn mình. Điều này làm thói h,…ư trong mình trỗi dậy, mình muốn làm tr,,,à xa,,nh.
Sau một ngày lục tung fb và instagram, mình không kiếm được account của anh, nhưng lại tìm thấy account của n.y anh. Mình dùng account của con bạn mình để follow (do account để riêng tư) và stalk không chừa miếng comment nào. Cả một đêm mất ngủ, xem lại từng chiếc story cô gái ấy đăng, mình buồn kinh khủng khiếp, ai crush người không nên crush chắc hiểu cảm giác này.
Sau đó mình mới phát hiện n.y của crush mình dễ thương vãi. Cô ấy như viên kẹo ngọt, nụ cười dễ thương, nhìn cực hiền và đáng yêu. Những khoảnh khắc 2 người làm cùng nhau trong 2 năm qua thật vui vẻ và hạnh phúc. Chợt mình nhận ra mình không nên chen chân vào mối quan hệ này – dù là trong tư tưởng. Mình không nên và thực sự cũng không có cửa. Nhìn họ bên nhau mà mình lại có cảm giác chữa lành. Ngọt ngào và đẹp đôi xỉu.
Mình quyết định dừng cái tình cảm ng,,u x,,u,ẩ,,,n này lại và thực tâm chúc họ hạnh phúc. Giây phút ấy diễn tả thế nào nhỉ, cảm giác mình nhận ra chân lý và không còn ghen tỵ với hìn ảnh họ nắm tay nữa, nó yomost lắm mọi người ah. Tự nhiên mình thấy tích cực hẳn lên, cứ như làm được việc gì tốt đẹp lắm. Có lẽ không đi trái lại lương tâm nên nó nhẹ nhõm hẳn.
Chỉ là muốn chia sẻ một pha quay xe của mình vậy thôi. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe.

You may also like

Leave a Comment