Chị ơi, tại sao yêu nhau 10 năm mà có thể chia tay rồi lấy 1 người khác 1 cách nhanh chóng vậy chị?

by admin

Hỏi xong, mình chưa kịp trả lời thì nó đã bước lên phòng, Em mình năm nay 26 tuổi, vừa đi dự đám cưới n.y cũ về….nói qua thì nó là 1 đứa em mạnh mẽ, bình thường thì mình ko bao giờ thấy nó khóc nhưng chỉ duy nhất liên quan đến n.y cũ của nó…thì nó mới khóc. Phải, hỏi xong, chắc chắn lên phòng nó sẽ khóc…vì quá nhiều lần như vậy rồi.
2 đứa yêu nhau 10 năm, từ khi 2 đứa chỉ mới 15 tuổi…nhà mình ko cấm đoán vì tuổi trẻ mà cấm đoán thì lại càng lấn tới, ai từng trải qua tuổi này rồi thì biết, bố mẹ và mình vẫn cho phép yêu đương nhưng không được bỏ bê học tập…và nó hứa với gia đình sẽ làm đúng như vậy. Học xong cấp 3, thi có giải tỉnh, sau đó thi đỗ đại học với số điểm cao, nhà mình ko thiếu thốn gì, để lo cho em ăn học là chuyện quá đơn giản…nhưng em mình là 1 đứa trẻ ngoan, lại mạnh mẽ, luôn luôn có suy nghĩ là phải tự lập, trưởng thành thật sớm để lo cho bản thân…lo cho gia đình, xa hơn là lo cho người yêu, lo cho vợ.
1 đứa trẻ như vậy, yêu 1 người con gái đến 10 năm…suốt 10 năm qua nó cố gắng để chứng minh cho n.y nó thấy nó là 1 đứa như nào, gia đình mình và gia đình n.y cũ của nó cũng đã gặp mặt nhau nhiều lần do cùng quê, 2 nhà cũng luôn muốn tác thành cho 2 đứa…vì suốt từng ấy năm, 2 đứa bên nhau học tập, làm việc, rồi cố gắng cùng nhau…vậy mà 1 ngày em mình nhắn tin với mình:

  • Chị, em chia tay rồi?
  • Sao lại chia tay?
  • N.y em…thích người khác rồi, người ấy có tất cả mọi thứ.
  • Mọi thứ là như nào? Sao đùng cái chia tay?
  • Người ta có xe, có nhà, người ta giàu, công việc người ta ổn định, người ta có thời gian chăm sóc n.y em…đấy là những thứ mà n.y em cần. Còn n.y em ko cần em nữa…vì em ko có những thứ…mà n.y em cần.
  • Em đừng nói vậy, ko đơn giản mà 2 đứa yêu nhau được 10 năm đâu.
  • Không chị, đó là chuyện trước kia…bây giờ khác rồi…chúng em đã cố gắng hàn gắn nhưng 1 người níu, còn 1 người muốn buông, lại còn nói “Em ở lại giờ chỉ thương hại anh, chứ tình cảm…thì em hết rồi, em xin lỗi”. Có lẽ 10 năm cũng chỉ là 1 con số thôi chị…
    Chia tay xong, mình thấy 2 đứa vẫn làm bạn với nhau, mình ko biết có gặp nhau, có nói chuyện gì ko nhưng giờ là gần 1 năm sau chia tay…thì em mình nhận được thiệp mời cưới của n.y cũ…mình hỏi:
  • Mày có đi ko?
  • Em có chứ…em phải chúc mừng n.y cũ em chứ, hạnh phúc bây giờ là nhìn thấy người mình yêu hạnh phúc.
    Nói vậy thôi…chứ có ai hạnh phúc…mà suốt ngày khóc như em đâu em trai. Mạnh mẽ lên, rồi mọi chuyện cũng sẽ qua…
    “Chị ơi, tại sao yêu nhau 10 năm mà có thể chia tay rồi lấy 1 người khác 1 cách nhanh chóng vậy chị?”…nghe mà thấy đau lòng…

You may also like

Leave a Comment