Chia tay quá phũ!

by admin

Yêu nhau 9 năm, ko bằng 2 tháng…Mình xin tường thuật lại khoảnh khắc mình và n.y chia tay ngày hôm qua như sau:

– Sao lại chia tay?

– Em thấy anh ko có chí, ko cố gắng, em đã cho anh cơ hội nhiều lần rồi.

– 25, 26 tuổi, lấy đâu ra cái gì mà chứng minh có chí với cố gắng?

– Việc có chí, việc cố gắng, ko phải là thành quả, mà nó là cả quá trình em theo dõi anh, em cho anh cơ hội. Anh nghĩ sao khi em với anh cùng trường cấp 3, đọc học cũng giống nhau giờ ra trường 25,26 tuổi em đi làm lương 16,17tr, trong khi anh cứ lẹt đẹt 7,8,9tr?

– Em vừa nói ko phải thành quả thì em lấy lương ra so sánh làm gì?

– Lương mà anh đã nói là thành quả, thành quả ở đây nó là nhiều thứ khác. Còn quá trình thì sao? Anh xem lại xem, anh cứ suốt ngày cắm mặt vào xem tiktok, youtube, xem phim, đọc truyện tranh, rảnh thì xem phim…rồi lúc nào cũng lấy lí do là gì? Giải trí, lý do là gì? Là phải giải trí mới có thể làm việc hiệu quả. Nghèo thì lâu chứ giàu thì nhanh…? Rồi cứ thế trượt dài, ko chỉ em, mà các bạn của anh, anh thấy họ đến đâu rồi..còn anh mãi ngồi đây.

– Em lại so sánh anh với các bạn?

– Rồi anh xem, em đã từ chối bao nhiêu người để chờ anh thay đổi, anh cố gắng, nhưng ko, đâu lại vào đấy. Em xin lỗi, 9 năm với em là quá đủ rồi. Giọt nước tràn ly, em ko chịu được nữa, em xin lỗi, em sẽ mở lòng với 1 người xứng đáng hơn! Em cũng cố gắng ko phải để yêu và cưới 1 người như anh.

– ….

Đại loại như vậy, chúng mình cãi nhau rất nhiều, ko 1 từ nào b,ậy, tất cả chỉ là lí do để chia tay…và ngày hôm nay, cô ấy công khai n.y mới, 2 người quen nhau cách đây 2 tháng…

Mình cũng buồn, mình chỉ hỏi các bạn nữ là liệu 1 các bạn có thể chờ 1 người đàn ông trong bao lâu, mới 25,26 tuổi đã ko chịu đc, đã tìm 1 người khác. Người mới của cô ấy đã 30 tuổi, gia cảnh công việc cũng tốt hơn mình rất nhiều, có nhà có xe, có cả BĐS…mình có trách n.y cũ, hôm nay mình nhắn tin:

– À hoá ra em cần 1 người như vậy.

Thì cô ấy rep:

– Em xứng đáng có 1 người như vậy chứ ko phải em cần, người ta chủ động tìm đến em, chứ ko phải em đi tìm người ta!

9 năm, ko = 2 tháng, đùng cái chia tay bảo ko hợp, bảo đã theo dõi mình nhưng ko cố gắng. Nói chung chỉ là lý do thôi đúng ko mọi người

You may also like

Leave a Comment