Chưa đỗ đại học đã bị lừa dối tình cảm

by admin

Anh này học ***, là gia sư của em ạ, học giỏi . Anh có cách dạy rất hay, ngoài việc chỉ dạy ko anh còn quan tâm đến đời sống sinh hoạt, vui chơi, nhảy múa của em nữa…anh bảo là quân tâm để biết mà giao bài tập, phải để tâm lý thoải mái thì mới hiệu quả trong việc học được cũng giống như người ta đi làm, áp lực thì cũng có nhưng cũng cần giải trí đúng lúc, đúng nơi…anh cũng chỉ cho em biết cách sống, triết lý hay.
Em dần rơi vào trạng thái “Mưa dầm thấm lâu”, nhận ra bản thân cũng chỉ mong chờ đến lúc anh đến gia sư cho em, để được gặp anh, học và trò chuyện với anh. Nhiều khi đang nói chuyện vui bị anh mắng cái:

  • NÀO! TẬP TRUNG HỌC! ANH KỂ CHUYỆN CHO SAU!
    Chợt thấy dỗi dỗi, mà rõ ràng tính em ngang ngược, chắc kiểu trước người mình yêu, mình thích lại nghe lời hay sao ấy…nhưng lại ko thấy anh ấy chủ động mặc dù em thi thoảng có bật đèn xanh lét kiểu “Anh có n.y chưa?”, “Anh thích n.y như thế nào?”, “Anh thấy em thế nào?”…Nên em nói thẳng:
  • Em thích anh! Anh làm bạn trai em nhớ!
    Thì anh bảo:
  • Vậy em đạt điều kiện 3 môn Toán, lý, hoá được 25 điểm trở lên, anh sẽ đồng ý làm bạn trai em, anh cũng thử mở lòng xem sao?
    ….và em cố gắng, cái động lực vì tình yêu, nó mạnh mẽ thật, em chưa bao giờ thấy bản thân có động lực như thế, cuối cùng em đc 25,5 3 môn, cái khoảnh khắc em biết điểm em hạnh phúc vô bờ bến, nhắn tin, gọi ko thấy rep, sáng hôm sau rep lại:
  • Đâu gửi lại anh xem.
    Thì em gửi lại kèm câu:
  • Giờ anh là bạn trai em nhớ!
    Thì anh ấy phũ phàng:
  • Hì, anh đùa thôi, em ko hợp với anh đâu. Mục đích của anh lúc ấy chỉ để em cố gắng học tập chăm chỉ để anh có thêm tiền thưởng gia sư thôi, mẹ em bảo nếu em đc 25 điểm trở lên anh đc thưởng thêm 2tr nữa. Đêm qua mẹ em ck anh luôn rồi. Cảm ơn em nhé.
  • Vậy là chỉ vì tiền thôi à?
  • Thì giờ nhà anh nghèo, anh mới phải đi gia sư kiếm thêm, nói thật anh với em ko hợp, sau này em sẽ hiểu. Mà đáng nhẽ em phải cảm ơn anh chứ, nhờ vậy mà em đc điểm cao còn gì? Anh đến giờ vẫn chưa hiểu sao em thích anh được.
    ….
    Dỗi từ lúc ấy đến bây giờ, em khóc luôn mà, đang vui tự dưng thành buồn…Thôi thì tự nhủ đây là bài học đắt giá về tình yêu đầu tiên của bản thân. Sau này sẽ cẩn thận hơn. Dù sao cũng tha lỗi cho anh ấy vì anh cũng chỉ muốn em đc điểm cao thôi…
    Cơ mà vãn thấy buồn a.c à, cảm giác này nó lạ lắm :’(

You may also like

Leave a Comment