CÓ AI PHẢI CHIA KHI CÒN YÊU VÌ HOÀN CẢNH GIA ĐÌNH KHÔNG PHÉP!

by admin

Mình là nam sinh năm 2000 quê Bắc Giang còn bạn gái của mình sinh năm 2001 ở Hà Nội.
Chúng mình gặp nhau vào tháng 10 năm 2019 tại 1 nhà hàng ở Hà Nội. Em ấy xin vào làm nhân viên bàn còn mình làm nhân viên bếp. Thời điểm đấy mình cũng đã cô đơn được hơn 2 năm rồi, còn em ý thì chưa yêu ai bao giờ. Nó đúng là cái duyên mà. Khi em ý xin vào làm thì tự nhiên mình bị thu hút bởi em ý. Người đầy đặn.đeo kính tròn.hiền lành. Đúng gu của mình luôn. Thế là mình nhắn tin làm quen qua facebook. Các bạn biết rồi đấy,lúc đầu quen nhau nó vui lắm nhắn tin cả ngày cả đêm được. Rồi dần dần chúng mình cũng thân nhau hơn từ việc đưa em đi học ,ngồi công viên nói chuyện với nhau. Mình cảm nhận là em ý cũng có tình cảm với mình rồi. Rồi có 1 hôm mình đưa em ý lên cầu Nhật Tân vào buổi tối. Hôm nay mình quyết định ngỏ lời. Mình có dẫn dắt câu chuyện và đã nói 1 câu là như này : “Từ giờ em sẽ là người luôn quan tâm và lo lắng cho anh nhé “. Em ý cũng bối rối nên không biết nói gì hơi quay mặt đi, thế là mình quay ra đánh dấu chủ quyền trên môi em ý luôn. Sau đó 2 đứa đều ngại chả biết nói gì. Sau ngày hôm ý tình cảm của 2 đứa ngày càng đi lên. Đến Thứ 3 mùng 3 tháng 3 năm 2020 thì chúng mình chính thức yêu nhau và đi vào mối quan hệ sâu hơn. Chúng mình đã yêu nhau và còn tính đến chuyện tương lai rất nhiều thứ. Mình cũng đã đưa em ý về quê mình chơi cũng như báo cáo với bố mẹ đây là bạn gái con. Còn em ý thì chưa dám cho mình lên nhà chơi. Vì mẹ và các chị khá là khó tính. Còn mình thì thanh niên ở quê lên Hà Nội làm nên chưa có kinh tế.
Sau nhiều lần đón em ý đi chơi thì họ hàng có nhìn thấy và chuyện đến tai của mẹ em ý. Bắt đầu mẹ đả động giới thiệu người này người kia ở gần nhà cho gần. Rồi mấy hôm gần đây còn bắt em ý lấy chồng sớm. Và mai mối cho 1 anh ở gần nhà. Có nhà cao cửa rộng kinh tế tốt. Hơn nữa còn cao to đẹp trai. Mình có xem qua thấy cũng hiền lành chịu khó làm ăn. Nói chung là hơn mình về mọi mặt. Không chỉ mẹ tác động vào. Mà còn cả các chị của em ý cũng tác động rất nhiều. Người thì bảo tao lấy chồng nghèo xong giờ khổ. Còn 1 chị lấy chồng giàu rồi thì bảo lấy chồng phải có nhà có tiền.
Mình nghe xong mình cũng hơi sốc. Tất nhiên mọi điều đó đều là đúng. Ai cũng muốn gả con gái cho 1 người mà họ có thể yên tâm tin tưởng được.

  • Vậy mình hỏi em ý là: “ mẹ nói vậy thì ý em thế nào “ .
  • em nói : em không biết và khóc
    Giây phút đấy mình đã hiểu. Có yêu mình. Nhưng thương mẹ và nghiêng theo mẹ.
    Có 2 điều làm mình buồn khi kết thúc mối quan hệ này: 1 là sự thực dụng của đồng tiền nó quá lớn
    2 là em ý không nghiêng về bên mình khi mẹ và Các chị nói ra những câu ý.
    Thế là mình nghĩ mối quan hệ này chắc sẽ kết thúc. Nhưng mình cố tình nói ra những câu đồng cảm và chấp nhận cho em ý nghe theo mẹ và các chị. Và mình cũng nhận được những câu trả lời mang ý nghĩa em ấy đồng ý. Thế mình hết hy vọng rồi các bạn. Và hôm qua. Ngày 25/11 thằng bạn mình có mời mình sang Phùng Khoang ăn nướng với nó. Ngồi ăn mà nhắn tin với người yêu mình phải bỏ dở bữa ăn và ra ghế đá công viên khóc 1 mình. Mình quá buồn khi 1 mối quan hệ tình cảm vẫn còn mà phải rời xa. Cảm giác khóc vì tình cảm này 6 năm rồi mới quay lại kể từ lần thất tình đầu tiên. Nhưng lần này nó khác lắm. Chúng mình đã mất nhau vì lý do gia đình và kinh tế. Chứ không phải hết tình cảm. Mình nhớ quá nên mình gọi điện em ý để gặp mặt . Lên đến nơi 2 đứa ngồi ở công viên chưa nói được gì thì lại ôm nhau khóc. Mình cảm giác cái ôm này nó đang mất dần, vì ngày sau sẽ là 1 vòng tay khác ôm em không phải anh. Tâm sự 1 hồi lâu đến 22h30 thì 2 đứa đi về hẹn hôm khác gặp sau. Đi về trời thì mưa phùn mình thì quên đem áo mưa nên cũng chả mặc. Đi qua phùng khoang. Đi qua nguyễn trãi. Thấy các bạn năm nay nhau,đèo nhau đi mà tự nhiên cảm xúc lại lên. Và cứ thế vừa đi mưa vừa khóc từ Hà Đông về Long Biên. Về đến nhà tắm rửa xong nằm lướt tiktok tự nhiên giống như là nó hiểu mình. Nó hiện tất cả những clip buồn về tình cảm lên. Và giống như cái nào cũng là viết cho mình. Cảm giác nó nẫu lòng đến nhường nào.
    *Anh chị nào đã từng trải qua cảm giác còn yêu nhau mà phải chia tay chưa ạ. Nếu có thì cho em xin những lời khuyên với ạ. Em cảm ơn mọi người. Mong ad sẽ duyệt bài của em để em có thể nhận được những lời động viên và khuyên nhủ của mọi người ạ…

You may also like

Leave a Comment