Có chị dâu bên chồng bằng tuổi cảm giác như thế nào?

by admin

Chào mọi người, mình hơn 30 vừa mới kết hôn và về nhà chồng được hơn tuần. Chồng mình hơn mình 2 tuổi, 2 đứa yêu nhau được 4 năm sau đó mới cưới. Lý do mình cũng muốn tìm hiểu kỹ và có kinh tế vững chắc rồi mới cưới. Mình cũng có tài sản riêng trước hôn nhân và mọi thứ khá ổn, cũng đã báo hiếu cho cha mẹ để bản thân không hối hận. Khi yêu anh thì mình thấy gia đình anh cũng ổn, bố mẹ anh dễ tính và tôn trọng mình. Anh trai cũng ok. Tuy nhiên có mỗi vợ a trai bằng tuổi mình cứ thấy sai sai.
Lúc mình đến nhà chơi thì hầu hết mình phải chào trước, ok k sao cả, nhưng có khi chị ấy không nhìn tới mình. Ngồi lâu lâu thì chị ấy mới nói chuyện tới.
Hẹn ra quán ăn hoặc đi cafe cũng vậy, mình sẽ chào trước nhưng chị ấy sẽ bơ mình và chỉ nói chuyện với chồng mình, ngồi lâu chị ấy mới nói chuyện.
Còn về những câu chuyện hầu như chị ấy nói, còn mình chỉ nghe, bởi vì kiểu chị ấy tranh nói và mình nói về chuyện của mình thì chị ấy cũng sẽ không quan tâm nên mình ngại nói. Chỉ ậm ờ cho qua.
Mọi chuyện cũng không có gì đáng nói vì trước khi về nhà chồng thì bọn mình ở xa, sau khi cưới ở riêng thì cũng không việc gì nên mình đồng ý cưới anh. Vì chị dâu chắc sẽ không ảnh hưởng gì nhiều tới tình cảm của mình, vì anh rất chu đáo và lo cho mình.
Nhưng không, mỗi khi mình nch vs chồng, hoặc những người khác, có mặt c ấy ở đấy là chị ấy sẽ xen vào.
Vd mình bảo vs mẹ chồng:

  • Chồng con hay chở con đi khám bệnh hoặc mua đồ đợi con
    Thì chị ấy sẽ bảo:
  • Trước th Đ cũng chở chị đi khám thai, chở c đi mua đồ như vậy đó…. kiểu còn hơn thế nữa
    Mình nói chuyện vs e chồng:
  • Chị nuôi mèo cưng lắm nhưng k dám dọn đồ dơ của nó.
    Thì chị ấy xen vào:
  • Ừ ở nhà nó cũng dọn hoài chứ gì, có gì đâu
    Mình bảo chồng mình chở đi làm nail thì trước nó cũng chở chị đi. Rồi làm cùng chị
    Mình bảo mình vs chồng hay đi du lịch thì à trước nó cũng hay đi với vợ chồng c
    Còn về nói chuyện thì lúc nào cũng k biết vô tình hay cố ý mà cũng hơn thua với mình, chuyện sai chị ấy cũng cố cãi cho bằng dc, phải hơn mình cho bằng được. Mình nói vs chồng anh có gia đình rồi, nên ít thân vs chị í lại, vì bằng tuổi vs nhiều cái chị ấy cứ hơn thua e cũng khó chịu. Thì chồng mình cũng bảo trc gia đình ở chung nên thế, giờ đâu có đâu. Nhưng mà chị ấy vẫn hay nt và thích xen vào chuyện của mình lắm. Nhiều khi mình cũng không muốn để ý tới nhưng gđ mà, vẫn phải tiếp xúc mỗi ngày vì nhà gần. Mình chỉ sợ sớm muộn ảnh hưởng tới tình cảm bọn mình thôi. Vì trước giờ mình không thích ai thì sẽ không nói chuyện. Nhưng đây là người trong gia đình, cũng phải tiếp xúc nhiều vì bố mẹ chồng hay rủ về ăn cơm, gặp gỡ nhau. Giờ mình không biết làm sao nữa. Mọi người cho mình lời khuyên với…. ?

You may also like

Leave a Comment