Có phải con trai Hà Nội học cùng 1 trường đào tạo cưa gái không?

by admin

Mình ở Miền Tây. Tuy cách viết chữ hơi không giống Miền Tây nhưng mình đảm bảo mình là người Miền Tây. Chuyện là mình chơi game hay quen mấy anh ở Miền Bắc. Cụ thể họ nói họ ở Hà Nội nhưng có khi quên quên lại lòi ra ở Thái Nguyên, Hải Dương nọ kia. Vậy sao từ đầu không nói ở chỗ nào luôn mà cứ khẳng định anh ở Hà Nội.
Ban đầu bị các anh trai tán tỉnh, mình nghe cho vui chứ cũng không để bụng. Nào là hứa hẹn rằng cưới nhau về mình chẳng phải làm gì cả. Anh nuôi em. Anh lúc nào cũng cưng chiều em. Nhưng khi mình bảo vào trong này gặp mặt rồi tính tiếp thì lại lý do đủ kiểu, rồi từ từ mất tăm.
Tính từ lúc mình biết chơi game đến giờ không dưới chục anh hứa vào đây thăm mình mà hiện tại vẫn chưa có 1 ai nhé.
Chuyện sẽ chẳng có gì để kể nếu mình không gặp được một người nói chuyện quá hợp. Mình có thể thâu đêm nhắn tin mà chẳng hề buồn ngủ. Không biết diễn tả như thế nào nhưng ngắn gọn là mình rất hợp với người ấy, hai đứa chơi game chung lúc nào mình cũng cười hihihaha. Ngặt một nỗi, người này lại bị văn vở y như mấy người trước. Cũng hay khoe nhà ở Hà Nội, có chú làm giám đốc, có em du học nước ngoài, có công việc an nhàn muốn làm thì làm nghỉ thì nghỉ chẳng ai dám hó hé. Những lúc mà người ấy nói về mấy chủ đề này mình chỉ cười trừ rồi nói sang chuyện khác. Chứ trong bụng mình là mình không tin.
Nhưng sợ do định kiến của mình mà hiểu lầm cho người ta. Nên mình xin phép viết lên đây. Hỏi thử mọi người xem là nên tin hay không tin ạ.

You may also like

Leave a Comment