Có phải là mình vừa bị Trap không mọi người?

by admin

Chào mọi người. Chuyện là vừa rồi mình có quen với một bạn nam trên app. Anh ấy lớn hơn mình 1 tuổi. Tụi mình nói chuyện với nhau cũng được hơn 1 tuần và cảm thấy cả 2 khá hợp trong cách nói chuyện. Trong 1 tuần đó tụi mình nói với nhau rất nhiều, thậm chí thâu đêm để nói với nhau những điều mà mình không nghĩ là sẽ nói với một người vừa mới quen vài ngày như vậy. Anh ấy nói là rất thích mình bởi vì mình tôn trọng anh ấy và cách mình nói chuyện không giống như những người khác mà anh ấy gặp. Mình biết là mình và anh ấy chưa là gì cả nhưng cách anh ấy nhắn tin hỏi han quan tâm mình y hệt các cặp đôi yêu nhau lâu. Anh hay gọi mình bằng các cụm từ rất tình cảm ví dụ “bé yêu ơi”, “em yêu”,” nhớ bạn nhỏ…” thậm chí là mỗi lần anh đi làm hay đi đâu đều nói cho mình biết. Anh cũng hứa hẹn thề thốt các kiểu là chưa gặp ai như mình và muốn 1 mối quan hệ nghiêm túc với mình. Đối xử với nhau như người yêu nhưng thật ra không phải người yêu. Mình thì cũng cảm thấy thích thích nhưng vẫn có gì đó không tin lắm. Được 10 ngày thì anh ấy ngõ lời muốn tìm hiểu mình và muốn mình cho anh ấy 1 cơ hội. Lúc đầu mình cũng hoang mang lắm, tại sao lại có 1 người không hề biết mình, chỉ nói chuyện với mình qua những dòng tin nhắn mà lại dễ dàng nói ra những câu tình cảm như vậy. Và rồi anh ấy hẹn mình đi xem phim cũng như là gặp nhau lần đầu luôn. Sau 1 hồi suy nghĩ thì mình đồng ý. Xem phim xong anh ấy có chở mình đi dạo quanh 1 vòng thành phố và cuối cùng anh ngõ lời rằng:
” Anh lỡ yêu em mất rồi, Em đồng ý làm người yêu anh nha.”
Mình đã dự đoán trước được rằng anh ấy sẽ nói như vậy và mình đã đồng ý.
Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói cho đến 3 ngày sau. Tin nhắn giữa mình và anh ấy thưa dần đi, mình có hỏi anh tại sao và anh bảo là do anh bận công việc nhiều quá và xin lỗi bằng cách hẹn mình đi ăn. Các bạn biết sao không, hẹn xong anh ấy cho mình leo cây ạ :)))) cái cảm giác mà chuẩn bị đồ đạc make up chỉnh chu 2 tiếng các kiểu xong phút chốt nhắn tin báo là “Anh bận”. Cảm giác mình lúc đó hụt hẫng vô cùng luôn. Kiểu như đang bị trêu đùa vậy. Sau hôm đó anh ấy bơ mình 2 ngày không nhắn tin hỏi han nữa, mình nhắn cho anh thì anh chỉ xem chứ không trả lời. Mình cũng chỉ nghĩ là do anh bận công việc nên vậy. Sang ngày thứ 3 không nói chuyện với nhau, đến khúc này là mình bị Trap rồi phải không mọi người. Tất cả niềm tin cũng như tình cảm trong 2 tuần qua của mình với anh cũng tự động biến mất luôn. Bởi vì chẳng có ai bận đến nỗi mà chỉ 1 câu tin nhắn cũng không nhắn được cho người yêu cả. Biết mình bị Trap rồi nên mình cũng chỉ buồn 1 chút, và tự trách mình sao dễ tin người quá. Mình tự nhủ rằng xem như mình chưa hề nghe những lời mật ngọt, hứa hẹn thề thốt đó của anh và cũng bắt đầu gạt anh ra khỏi cuộc sống mình luôn. Im lặng được 5 ngày và mình tưởng chừng như đã quên được anh ta, nhưng không =)))) sáng vừa mở mắt ra mình thấy 1 đống tin nhắn của anh nhảy tới từ Mess cho đến Ins:
” Em ơi”, ” Bé ơi”.
“Đâu rồi sao không rep anh”.
Mình thấy nhưng nhất quyết không rep lại bởi vì niềm tin đã không còn như trước nữa. Đến khuya thì mình có vào xem trang của anh và phát hiện mình đã bị unfr từ fb đến ins từ lúc nào không biết. Và có lẽ là mối quan hệ của mình và anh ấy cũng chấm dứt từ đây mà không có bất kì câu nói chia tay nào, cũng không biết lí do là gì. Cứ tưởng là sẽ tìm được tình yêu nhưng hóa ra chỉ là đùa giỡn.
Cảm ơn mọi người đã lắng nghe câu chuyện của mình ạ.

You may also like

Leave a Comment