COMBO VỪA LÀM NGƯỜI THAY THẾ, VỪA BỊ CẮM SỪNG

by admin

Chào các bạn, xin phép xưng hộ mình nhé mình là trai 25 tuổi, cao 1m85 và không học NEU. Mình có 1 chuyện tình cảm là tuy đã chia tay người yêu được hơn 1 năm nhưng tự dưng xâu chuỗi lại mọi chuyện đến giờ mình vẫn rất cay :v.

Chuyện là sau 1 thời gian dài FA thì mình cũng có người yêu khi đi học quân sự vào hồi năm nhất =))) . Mình ở HN, em ở tỉnh. Tưởng chừng vớ được cuộc tình đẹp vì em cũng là một người sống giản dị, học hành tốt và bản thân mình dám khẳng định mình là một good boy nên đối xử với em khá là tử tế. Nhưng đời không như là mơ, trước khi tiến với mình em có một mối tình trong những năm tháng học phổ thông và chia tay vì lí do thằng kia đi du học. Tuy nhiên cú sốc đầu tiên mình nhận được khi mình bắt đầu quen em là thằng kia đến thăm em lúc đi quân sự (mình vừa nói nó đi du học, tuy nhiên đợt đấy nôm na nó đang được nghỉ và về nước một thời gian ngắn), mình đã rất sốc và bàng hoàng, không lẽ chia tay ngay lúc đó sao (vất vả lắm mới có một mối tình :(((( ) Em bảo 2 người giờ chỉ là bạn và không hơn. Mình cũng đã tin tưởng và để em gặp. Và rồi chuỗi sốc với mình liên tục diễn ra, 2 đứa nhắn tin với nhau liên tục, mình đã từng sốt ruột thức cùng để xem 2 đứa nhắn tin xong chưa, em cũng chỉ bảo là thằng kia hỏi thăm linh tinh và trả lời cho lịch sự thôi. Vào thời điểm mình không chịu được nữa thì mình đã nói : “ Anh cảm thấy anh như người thay thế, nếu hai người mà cần nhau quá thì được rồi anh nhả lại cho và anh vẫn sẽ vui vẻ” , nói thế xong em quay sang trách ngược lại mình là không thương và tin tưởng em. Mình thấy em nói lí quá nên cũng thôi và 2 đứa không liên lạc với nhau nữa. Cuộc tình của mình diễn ra khá êm đẹp được gần 4 năm. Sau một thời gian dài xa cách vì dịch bệnh và khi gặp lại nhau thì thấy tình cảm 2 đứa nhạt đi rất nhiều. Mình thấy thế mình cố xây dựng tình cảm đi lên nhưng em có vẻ thiếu hợp tác, và rồi em đã chọn chia tay mình trong êm đẹp.

Tưởng chừng kết thúc trong êm đẹp, hết duyên nhưng ai ngờ sau một thời gian chia tay mình phát hiện ra là em quay lại với nyc (thằng kia đã đi học xong và về nước làm :)) ) và giờ 2 đứa cưới nhau cmnr :v. Vậy là trước khi chia tay 2 đứa nó đã liên lạc với nhau và rình lúc mình chán để nói chia tay mình ? . Thật sự là một nước đi rất tinh vi mà mình không thể ngờ được. Ăn combo vừa làm người thay thế vừa bị cắm sừng ☹. Cũng nề thằng nyc để người mình yêu cho thẳng khác xài tạm :v . Chỉ tại bản thân FA lâu năm, nên đã nắm tay sai người. Hy vọng mọi người đừng như mình, thà FA còn hơn yêu nhầm ^^.

Cảm ơn mọi người đã đọc ^^.

You may also like

Leave a Comment