CON MÌNH LÀ LÁ NGỌC CÀNH VÀNG, CON NGƯỜI KHÁC CÙNG CŨNG CHỈ LÀ ….

by admin

      Mình là T nữ sinh năm 99, người yêu mình sinh năm 97, chúng mình yêu nhau được hơn 1 năm. Cũng xác định ra tết là cưới. mình thì ở tỉnh, nhà anh ở gần chỗ mình làm khoảng 10km. Hôm trước bố mẹ anh có gọi mình về ăn cơm, ban đầu mình cũng từ chối vì đang là ngày thường còn phải đi làm, nhưng anh nhắn, bố mẹ bảo cứ làm đi rồi về, bố mẹ ở nhà chờ, nên thôi mình cũng về. làm xong thì anh đón về nhà ăn cơm. 2 đứa mình về đến nhà cũng là gần 7h tối, 2 bác nấu cơm xong hết đợi sẵn rồi, chỉ việc dọn ra rồi ăn thôi.
     Ăn cơm xong mình đứng lên dọn dẹp mang bát ra rửa. Vừa đổ được ít dầu ra định rửa thì bố anh bảo, CHÁU CỨ ĐỂ ĐẤY KHÔNG PHẢI RỬA thì mình cũng bảo, CHÁU RỬA 1 TÍ LÀ XONG THÔI Ạ, xong bác ấy vẫn bảo, CỨ ĐỂ ĐẤY RA ĐÂY BÁC HỎI CHUYỆN, qua lại vài câu cứ đẩy đi đẩy lại nên thôi mình cũng để đấy ra nói chuyện với bác, thế là người yêu mình rửa bát.
     Đến người yêu mình rửa xong, bắt em gái ông ấy ( tên là L học lớp 12) đang ngồi nghịch điện thoại ra tráng nốt bát vì anh có việc phải ra ngoài luôn, thì em ông ý không chịu rửa, bắt ông ý rửa nốt. Mình đang ngồi nói chuyện với 2 bác nên cũng kệ 2 anh em nhà ý đùn đẩy cho nhau.
    Chuyện chẳng có gì cho tới tối hôm qua, mình và anh đang đi uống nước thì bố anh gọi, bật loa ngoài nên mình cũng nghe thấy. Bác ấy hỏi anh là có đang đi chơi với cái T không, mình ra ám hiệu bảo anh trả lời bố là mình đang không ở cùng, thì bố anh mới bảo.

BỐ THẤY CÁI T LƯỜI LẮM, VỀ ĐẾN NHÀ ĐÃ SẴN ĂN KHÔNG PHẢI LÀM GÌ, MÀ BÁT NÓ CŨNG KHÔNG RỬA. Thì anh mới bảo là T mới đang là khách mà bố, với cả T đang định rửa bố gọi ra nói chuyện còn gì. Rồi bác ấy lại nói, ĐÁNG LẼ RA NÓ PHẢI TRẢ LỜI LÀ BÁC ĐỂ CHÁU RỬA BÁT XONG RỒI CHÁU RA THÌ MỚI PHẢI. Nghe đến đây mình mới @@. Lúc bác ấy bảo mình ra nói chuyện thì mình đã bảo để mình rửa rồi, bác ấy còn cứ nói thêm rồi qua lại vài câu nữa mình mới thôi, giờ gọi cho anh lại nói vậy. Với lại chả lẽ bác ấy bảo mình ra nói chuyện mình lại không ra, thì lại thành không nghe lời, người lớn nói mà không nghe.
chưa hết, rồi bác ấy còn nói thêm XONG CÁI LÚC MÀY VỚI CÁI L ĐÙN ĐẨY NHAU TRÁNG BÁT NÓ CŨNG KHÔNG ĐỨNG LÊN NHẬN LÀM, LẠI ĐỂ EM GÁI PHẢI LÀM NỐT. trong khi bác ấy đang ngồi hỏi han gia đình với công việc của mình. mà em gái học lớp 12 rồi, người yêu mình kể ở nhà cơm bố mẹ nấu, bát ăn xong bố mẹ rửa, hôm đấy ăn cơm cũng thế, mọi người dọn ra xong hết rồi thì bố mẹ mới gọi xuống ăn. ăn xong cũng cứ thế ra nghịch điện thoại.
người yêu mình cũng bảo cưới xong không muốn ở chung với bố mẹ, ở riêng cho thoải mái. lương anh được hơn 20tr, mình thu nhập cũng 30-40tr, nên việc ở riêng cũng không có gì khó khăn. mà nghe bố ny nói thế xong mình chán luôn, chẳng lẽ giờ chia tay vì bị bố ny chê lười?

You may also like

Leave a Comment