Công an Phú Thọ đã sử dụng xe chuyên dụng “hộ tống” để đưa các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đến điểm thi.

by admin
cong-an-phu-tho-da-su-dung-xe-chuyen-dung-“ho-tong”-de-dua-cac-thi-sinh-tham-gia-ky-thi-tot-nghiep-thpt-nam-2023-den-diem-thi.

Mùa lễ trước giờ làm thủ tục thi chiều nay (27/6) đã khiến nhiều thí sinh ở Phú Thọ di chuyển khó khăn. Lực lượng công an kịp thời hỗ trợ, giúp thí sinh di chuyển vào điểm thi an toàn, làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT 2023.Việt Nam, ngày 14 giờ chiều nay (27/6), thí sinh trên địa bàn tỉnh Phú Thọ có một đợt phòng thi, làm thủ tục đăng ký dự thi, nghe phỏng vấn quy chế thi, lịch thi tốt nghiệp THPT 2023. Tại khu vực huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ xảy ra mưa lớn, gây ngập cục bụi tại một số khu vực. Một số điểm thi tốt nghiệp THPT tại huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ ngập nặng trong chiều 27/6, gây khó khăn cho các thí sinh đến làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT 2023. Công an địa mùa, cứng mình hỗ trợ thí sinh di chuyển vào điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 – Ấn 1.Công an đội mưa, căng mình hỗ trợ thí sinh di chuyển vào điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 – Ảnh 4. Lực lượng công an đã sử dụng xe chuyên dụng để đưa thí sinh đến điểm thi. Nhờ sự hỗ trợ của lực lượng chức năng, các thí sinh đã di chuyển an toàn vào điểm thi. Đoàn Thanh niên, người dân cũng tích cực hỗ trợ giúp thí sinh di chuyển đến điểm thi.Công an đội mưa đã căng mình hỗ trợ thí sinh di chuyển vào điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 – Ảnh 7. Trong buổi làm thủ tục chiều nay, cũng các cán bộ làm công tác thi hướng dẫn thí sinh rà soát, kiểm tra toàn bộ thông tin. Ngoài ra, thí sinh còn đính chính thông tin sai sót (nếu có) để chuẩn bị bước vào kỳ thi trong hai ngày 28/6 và 29/6. Ảnh: Hoan Nguyễn

Để triển khai công tác thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại tỉnh Phú Thọ, có 39 điểm thi với 689 phòng thi và 15.874 thí sinh đăng ký thi. Để thực hiện công tác này, tỉnh Phú Thọ đã huy động khoảng 2.700 người bao gồm cán bộ quản lý, giáo viên THPT, THCS, cơ sở GDTX, lực lượng công an… Hình: Hoan Nguyễn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.

Công an Phú Thọ đã sử dụng xe chuyên dụng “hộ tống” để tối ưu việc đưa các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đến điểm thi. Ngày 25/3, Phú Thọ đã ra quyết định hỗ trợ cho việc các thí sinh di chuyển đến điểm thi bằng cách xuất hiện nhiều xe hộ tống sẵn sàng để vận chuyển hơn 600 thí sinh đến các điểm thi trên địa bàn.

Không chỉ trong Phú Thọ, xe vận tải cũng được sử dụng nhiều ở các tỉnh lân cận, phối hợp tích cực giữa các công an các tỉnh và các vị trí phân phối xe cung cấp để đảm bảo việc đưa các thí sinh đến điểm thi an toàn, nhanh chóng và một cách tiện lợi nhất. Cảnh sát cũng xếp lịch trình trước để thoả mãn các yêu cầu của từng thí sinh, giúp họ thuận lợi di chuyển mà không phải mất thời gian.

Trong khi việc được cung cấp xe hộ tống có thể giúp các thí sinh di chuyển một cách nhanh chóng và an toàn, công an Phú Thọ luôn khuyến khích các thí sinh sử dụng phương tiện di chuyển hợp lý, như xe buýt và đi bộ. Cũng thế, luôn nhờ trải nghiệm của họ trong các kỳ thi tốt nghiệp trong tương lai, công an Phú Thọ luôn đề nghị các thí sinh làm bài thi vào giờ sáng sớm.

Hộ tống đã từng giúp các thí sinh di chuyển thuận lợi tới chỗ thi, tạo cơ hội trải nghiệm thí sinh cũng như đem lại hỗ trợ cho cả người dân để tham gia vào các kỳ thi về sau.

You may also like

Leave a Comment