Cứ nghĩ mình ác ai ngờ!

by admin

2 đứa yêu nhau 2 năm.
Lần cãi nhau căng thẳng lần thứ nhất, n.y mình doạ nếu chia tay sẽ tự … nên suy nghĩ thế *éo nào, mình lại nguôi nguôi, đâu lại vào đấy.
2 tháng tiếp theo, lại cãi nhau…thế *éo nào lại kiếm đc tờ giấy xác nhận Ung thư, có cả dấu đỏ, chụp 2 mặt mình xem, rồi bảo mình “Anh chỉ muốn có thêm thời gian bên em trước khi từ giã cõi trần này!” sau mình mới biết là sản phẩm của photoshop nhưng lúc ấy cũng nguôi giận rồi nên thôi lại tha cho. Nghĩ yêu cũng hơn 2 năm rồi..
Đến lần thứ 3 thì nhắn tin xong lại doạ tự… rồi mình nhắn lại ko rep, gọi ko nghe, cái cảm giác sốt ruột chắc mọi người hiểu, kiểu mặc dù ko yêu nhưng vì mình mà 1 người phải như vậy…cũng lo sợ…liền phi thẳng xe 1 mạch đến chỗ trọ của bạn trai, xong gõ cửa, gõ cái liền mở luôn rồi mặt tươi tỉnh:

  • Còn yêu anh đúng ko? Còn yêu thì mới qua xem anh như nào chứ? Lo lắng à? Ha ha chắc chắn rồi, còn yêu đúng ko? Đừng chia tay anh nhé!
    …và giờ là tiếp tục sau 2 tháng, lại cãi nhau…mình lại nói lời chia tay, lại bài doạ mình, lần này mình nói là:
  • Thôi, em nói thật, giờ anh có làm sao em cũng chẳng quan tâm, anh có đăng xuất thật thì là do anh, chứ chẳng phải do em. Thiếu bản lĩnh, anh càng làm vậy em càng thấy chia tay anh là đúng, em nên tìm người khác. Mà anh làm vậy thì người đau khổ nhất là gia đình anh, họ hàng, anh chị em người thân của anh, chứ còn em nói thật là sớm thôi em sẽ tìm được người mới…rồi hạnh phúc bên người mới, còn anh thì đăng xuất rồi…mà lúc đó có lẽ em cũng chả quan tâm, như bây giờ vậy.
    Ban đầu cũng nghĩ mình phũ như vậy, á,c như vậy chắc cũng lại khóc lóc, van xin, ai ngờ:
  • Ừ NHỈ, EM NÓI CŨNG ĐÚNG, THÔI VẬY CHIA TAY, EM TÌM NGƯỜI MỚI ĐI, ANH YÊU NGƯỜI KHÁC VẬY!
    Mình nghe xong kiểu “Bất ngờ chưa n.y ơi!” hoặc “Em ko ngờ có phải ko?”
    Mà biết cãi nhau chuyện gì ko mọi người, là n.y mình, giờ là n.y cũ rồi, đi chơi riêng với 1 đứa khác, đưa đi ăn, đi xem phim, xong còn lấy xe máy đưa nó về quê (cùng quê)…mà nói dối mình, mình chả nói lời chia tay…
    Lúc đó thì xin lỗi mình bảo ko thế nữa, sau này sẽ thế này thế kia.
    Ờ, nay công khai luôn rồi mọi người, là n.y mới, chả biết trêu mình hay ko nhưng mà…chia tay là đúng cmnr mọi người nhỉ ?

You may also like

Leave a Comment