CÙNG BÀN LUẬN VỀ CHỦ ĐỀ “BẠN BÈ NƯƠNG TỰA” VỚI TIKTOKER TRUYD TRONG TRỐN TÌM PODCAST TẬP 3

by admin

Tập 3 của Trốn Tìm Podcast có sự tham gia của TikToker TruyD – một chàng trai mang năng lượng tích cực và vô cùng đáng yêu đến để tư vấn tình cảm, chia sẻ lời khuyên và tạo thêm sự tự tin vào chính bản thân mình trong tất cả các mối quan hệ. Hai host Hoài Thương và Nghĩa Đỗ cười “nứt rún” trước sự hài hước, nét năng động khiến host Nghĩa Đỗ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với những màn đối đáp rất sâu sắc của mình, đối lập hoàn toàn với vẻ ngoài trẻ trung của TruyD.

Lần này, bộ ba host của Trốn Tìm tập 3 bàn luận về friends with benefit – chủ đề vô cùng quen thuộc ở thời điểm hiện tại khi lối sống này dần trở nên quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Liệu có đau lòng khi ở chung với crush suốt một năm, có xảy ra quan hệ nhưng người kia vẫn gắn mác “độc thân”? Host Hoài Thương cho rằng cả hai đều nhận về những lợi ích từ đối phương và friends with benefit thực sự là mối quan hệ có bản chất mập mờ. TruyD khuyên rằng qua đường thì sao cũng được nhưng tốt nhất, bạn nên tìm kiếm người yêu mình, hiểu mình thay vì chớp nhoáng nhưng nông cạn.

Ở trường hợp khác, thính giả nữ gửi câu hỏi về cho Trốn Tìm, thắc mắc rằng một ngày nọ, cô phát hiện ra người yêu suốt 1,5 năm qua của mình đã có vợ và con nhưng đang trong giai đoạn ly hôn. TruyD hiểu ra ngay vấn đề, giải thích rằng nhân vật nam trong câu chuyện muốn xây dựng hình ảnh độc thân hơn là có gia đình đổ vỡ. Về phần cả hai hợp tác làm ăn, host Nghĩa Đỗ khuyên rằng hãy tách biệt 2 khía cạnh để tránh nhầm lẫn vào nhau.

Gia trưởng – vấn đề luôn khiến người phụ nữ đau đầu trong việc chọn người yêu cũng được 2 host đề cập trong Trốn Tìm Podcast tập 3 tuần này. TruyD nghĩ rằng gia trưởng hiếm khi xuất hiện trong genZ nhưng host Nghĩa Đỗ lại khác, cho rằng khi ra đời nhiều ai rồi cũng sẽ thay đổi cả.

Nếu tình yêu hoàn hảo, chúng ta không cần đau đến vậy. Cùng xoa dịu con tim với hai host Nghĩa Đỗ, Hoài Thương và TruyD trong Trốn Tìm Podcast tập 3 đã ra mắt ngày 24/08 trên YouTube và Spotify bạn nhé!

You may also like

Leave a Comment