Đang chờ ngày ra tòa để kết thúc cuộc hôn nhân vỏn vẹn 2 năm 2 tháng.

by admin

Em và anh quen nhau khi làm cùng công ty được 1 năm và sau đó tiến tới hôn nhân, em biết tính em và anh đều nóng không ai nhường ai nên mới ra nông nỗi như vậy.
Rất hay cãi nhau những chuyện lặt vặt. Em biết em rất con nít, không làm chủ được cảm xúc mà nhiều lần lớn tiếng với anh, cũng có đôi lần hiểu lầm a nhưng a k hề giải thích mà chọn im lặng làm e càng đa nghi hiểu lầm r lại gây cãi.
Đỉnh điểm tới ngày hôm nay khi con chúng ta được 2th vì tiền bạc mà mình lại cãi nhau một trận to. Rồi cuối cùng đi đến kết cuộc ngày hôm nay.
E nói với anh nếu a về nhà thì e sẽ không quản hay cằn nhằn anh nữa, miễn a về thì a đi chơi đêm đi nhậu hay đi đâu gì e cũng k cằn nhằn, nhưng a chọn cách rời đi. A giận e nhưng con k có tội, a đi rồi k 1 cuộc gọi hỏi thăm con đến nay cũng dc 3 tuần.
E biết a áp lực vì tiền lo cha mẹ anh ( 2ng họ không đi làm,chỉ ở nhà ), e thì phần muốn tiền lo cho con nhỏ phòng thân trong người. Bây giờ nghỉ thai sản e chưa đi làm thì tiền đâu mà xoay sở. Còn Tiền thai sản của e dc hưởng định để lo cho con mà a cũng bảo chia đôi cho cha mẹ anh( vì anh bảo không có anh em không thể có tiền thai sản được), anh có hiếu không sai nhưng sao anh lại ác với em quá vậy.
Chúng ta đến với nhau không phải vì tiền, mà vì tiền mà tan vỡ. ? Biết hai con gây cãi cha mẹ cũng không nói gì cũng chả hàn gắn chỉ bảo “Chuyện đã vậy thì biết sao giờ “
Lịch tiêm ngừa con e muốn a về chở con đi tiêm thì a lại bảo bận rước chị anh.
Em sai vì e luôn nóng tính cọc cằn với a, giận hay hận hay không muốn nc với e cũng k sao nhưng ít ra a cũng phải thăm con chứ a, 2th tuổi a k mến tay mến chân nên không cần sao. Gia đình a bảo e k dc kêu a chu cấp, tự nuôi con đi không mang nhục lắm, và a cũng đồng ý không chu cấp ? . Tại sao anh không có được chính kiến cho riêng mình. Không phải mình e nuôi con không được nhưng e chỉ muốn a có lý do về thăm con, muốn a có trách nhiệm với con vậy mà a cũng k chấp nhận. Hôm nay đơn đã kí , giờ chỉ chờ ngày chúng ta gặp nhau ở toà.
E có sai nhưng a cũng không hoàn toàn đúng, e đã vì con mà muốn a về nhưng a vẫn rất cứng rắn ?. Ở ngoài a dc ăn chơi không nghĩ tới vợ con nhưng e bây giờ sắp stress rồi a ạ , vừa chăm con vừa nhớ a vừa khóc . Ban ngày ráng vui vẻ nhưng đêm thì chỉ có nước mắt làm bạn. Ở với nhau thì không trân trọng khi mất đi rồi e lại nghĩ tới những chuyện vui, những kỷ niệm đẹp của chúng ta và một cậu bé là kết tinh tình yêu của hai đứa.
Sau này a có lấy vợ tiếp theo thì hãy thương ngta và con cái thật lòng , biết dung hoà giữa vợ và gia đình đừng để thêm một đứa bé nào không có tình thương của cha nha a
A bảo là a k muốn li hôn mà những hành động của anh thì hoàn toàn trái ngược. Biết sau này cuộc sống 2 mẹ con sẽ vất vả khi không có anh nhưng dù e có làm gì hay vay nợ thì cũng sẽ không xin anh bất cứ thứ gì.
Chúc anh mau tìm được hạnh phúc mới(Dù e biết e còn thương nhớ anh rất nhiều)
Đàn ông một khi hết thương tuyệt tình vậy sao hả mn?? ?kể cả đối với con cái luôn sao? (E k đánh đồng)
Trong tình yêu ai yêu nhiều hơn thì người đó là kẻ thua cuộc.
Câu chuyện rất dài e không thể nói rõ chi tiết và cụ thể hơn , xuất phát cái sai từ 2 phía mà không biết tháo nút thắt đó như thế nào.
Tết năm nay em buồn quá mọi người ? làm sao để quên đi người đàn ông đó thật nhanh để không phải đau như bây giờ?
Không biết tâm sự với ai nên giải toả nỗi buồn tại NEU CFS biết là sẽ nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng e chịu được.

You may also like

Leave a Comment