DÀNH CHO NHỮNG AI SẮP, ĐANG VÀ ĐÃ VA VÀO TUỔI TRƯỞNG THÀNH….

by admin

TRƯỞNG THÀNH – không phải là bạn đã BAO NHIÊU TUỔI, mà là khi bạn thôi than phiền, thôi đổ lỗi và bắt đầu hành động để thay đổi!

– Mỗi quyết định của mình đều phải đánh đổi một điều gì đó. Bạn sẽ không bao giờ có được mọi thứ tốt đẹp cùng một lúc. Đứng trước những lựa chọn của cuộc đời, bạn phải biết điều gì nên được ưu tiên.

– Những người ngày nhỏ bạn ngưỡng mộ hoá ra cũng có những khuyết điểm lớn. Con người không ai là hoàn hảo cả. Hãy trở thành người mà bạn muốn trở thành, đừng trở thành người mà bạn ngưỡng mộ.

– Quyết định chính xác nhất là quyết định khiến bản thân hạnh phúc chứ không phải khiến người khác vừa lòng.

– Chấp nhận với sự cô đơn. Bạn biết đấy, suy cho cùng thì cũng chỉ còn mình bạn trên chuyến xe của cuộc đời. Xe chỉ dừng ở trạm một lúc chứ đâu có dừng hẳn. Đừng trông đợi và cũng đừng dựa dẫm vào người khác quá nhiều. Trưởng thành chính là hành trình của sự cô đơn.

– Sự tử tế luôn là điều cần thiết trong bất cứ hoàn cảnh nào. Bạn không cần là một người giàu có, bạn chỉ cần là một người tử tế.

– Những điều mình chưa biết còn quá nhiều. Không ai ôm trọn cả bầu trời được nhưng nếu có thể hãy khiến mình trở nên ưu tú hơn từng ngày.

– Người ta nói xấu bạn, đúng thì mình sửa, sai thì mỉm cười bỏ qua.

– Khi bạn nghĩ về một ai đó, nhưng thay vì nhắn tin hay trò chuyện dồn dập, bạn lặng lẽ học và làm việc. Tình cảm không nhất thiết cần quá lí trí. Nhưng để tình cảm có được tương lai, bạn nhất thiết phải thực tế và lí trí.

– Trưởng thành là khi mình nhận ra… BA MẸ ĐÃ GIÀ ĐI TỪ LÚC NÀO

——

You may also like

Leave a Comment