Đánh rắm nhiều có phải do bị đại tràng ko mọi người -_-

by admin

Em và n.y mới yêu nhau được 3 tháng thôi nhưng mà anh n.y em cứ bị làm sao ý. Kiểu là mỗi lần cảm xúc dâng trào thì anh ấy lại…đánh rắm.
Em thề ko nói điêu đâu ạ, mỗi lần như vậy cảm xúc nó cứ bị tụt^nnnn lần. Ko biết sao…
Lần đầu nắm tay đc 5 phút thì thấy thum thủm, em ban đầu cũng nghi ngờ nhưng ko dám nói, vì cơ bản có 2 đứa, ko em thì chắc anh ấy rồi, chứ ai…
Lần thứ 2 là trên xe luôn nhé, ko biết anh ấy trêu hay thật thì “Anh đánh rắm nhé, ko nhịn đc nữa rồi” xong anh nhấc mông lên và bủm cái…lần ấy em phát hiện ra cũng là lần đầu em ôm anh ấy từ sau xe.
Lần thứ 3 là lần em thơm má anh ấy, lần ấy ko phát ra tiếng.
Lần thứ 4 là lần đầu chúng em hôn nhau, đùa ngay trước khu trọ của em, xong đúng lúc có người đi qua, có 1 bạn nữ, còn bịt miệng xong nhìn em với anh ấy cười, thất vọng vô cùng.
Vì cái lần ấy em bực nên em mới nói thẳng:

  • Anh cứ bị sao ấy nhỉ? Kiểu ko có van *ít à? Cứ mỗi lần cảm xúc dâng trào thì lại làm em mất hứng…
    Anh ấy im lặng 1 lúc:
  • Sao anh ko nói gì?
  • Thì anh biết nói gì đâu, anh bị đ,ại tr,àng mà.
  • Anh bị gì, mà cứ đến cái lúc quan trọng thì lại như vậy.
  • Thật ra ko phải những lúc quan trọng, cứ thi thoảng lại như vậy thôi…lúc thay đổi cảm xúc cũng dễ bị.
  • Anh ko điều trị đi? ủa uôi, thế có phải mấy lần đi ăn đi uống nước mà có mùi ấy, là anh…
  • Chắc vậy.
    Eo ôi, nghe đến “Chắc vậy” thấy thất vọng vô cùng, sau lần ấy thì cứ lần nào thấy ko khí “Ko đc trong lành” thì hỏi anh ấy anh ấy lại gật đầu, sau em cũng chẳng hỏi nữa vì thấy coi như bình thường. Em có tra google thì thấy hình như đây ko phải là do đại tràng, do gì đó nhưng ko tìm ra được. Em đang nghi ngờ anh ấy đổ tại bệ,nh đ,ại trà,ng chứ bt sao bị như vậy đc.
    Cũng muốn giúp anh ấy lắm mà nhiều lúc cảm xúc nó cứ tụt xuống tận đáy xã hội… kiểu “Ko thể nào chấp nhận” đc ấy. Mọi người ai có cách nào ko ạ? Ko phải chuyện đùa nhé, mọi người nghĩ mà xem, nếu cứ như này thì chỉ liên tưởng tới mấy cái khoảnh khắc kiểu ra mắt bố mẹ em, xong đứng trên lễ đường trao nhẫn, đám cưới…mà như vậy thì có chấp nhận đc ko ạ? Ko phải chuyện đùa đâu ạ ? bảo anh đi kiểm tra cứ đ,ại trà,ng đ,ại trà,ng…?

You may also like

Leave a Comment