Đâu là món quà thông dụng cho nam. Nữ thường được tặng socola và nước hoa. Còn nam?

by admin

Một cái thiệp tấu hề về việc họ đã nhiều tuổi thế nào.

>u/reverendmalerik (101 points)

Đang nhìn về chỗ cái bàn làm việc luôn này.

_____________________

u/Dat_boii4ever (1.1k points)

Dụng cụ sửa chữa và tất (vớ)

>u/DivergingUnity (87 points)

Đây là một câu trả lời đúng và tôi muốn nhảy vào chỉ để gợi ý một điều khi mua các loại dụng cụ tặng người khác – chỉ vì nó trông có vẻ là một ngầu và hữu dụng với bạn không có nghĩa là nó hữu ích với người bạn tặng.

Các loại dụng cụ thường sẽ được dùng trong thời gian dài và giờ có một số hãng danh tiếng không tốt lắm. Mấy thứ linh tinh lại thường khá đắt nên hẳn bạn không muốn phí tiền cho những đồ không dùng được lâu.

Thêm nữa, có rất nhiều mẹo trông cực hữu dụng trên quảng cáo nhưng thật ra lại làm bạn khó dùng đồ sửa chữa hơn. Tất cả mọi người đều thích tua vít nhựa, đồ kiểu đó cực tiện cho những việc nhà nhỏ nhỏ. Nhưng nếu bạn của bạn làm những việc nặng liên quan đến cơ khí kiểu ô tô hay vệ sinh máy, cần ưu tiên tặng những dụng cụ mà có thiết kế công thái học (ergonomic), có chất lượng cao. Có 100 dụng cụ cũng không bằng có 1 cái nhưng làm được 100 việc.

Ghi chú nè, việc vận chuyển có thể đắt ngang bằng tiền mua dụng cụ, và thế là hộp đựng tốt sẽ trở thành thứ bạn ít quan tâm nhất vì mải tiết kiệm tiền. Một bộ dụng cụ kéo được sẽ là một món quà cực đỉnh dành cho ai thật sự thích dụng cụ đấy. Mấy bộ có bánh xe thì hơi đắt nhưng có nhiều bộ trong túi vải nhỏ hơn ấy; chúng có thể đựng được cực nhiều đồ, và thường được thiết kế để đựng loại cụ thể, ví dụ như cờ-lê, tua vít, đồ sửa điện, đồ sửa ống nước, đồ cho máy cũ rỉ, vân vân. Bạn của bạn có thể đã có một bộ sưu tập dụng cụ, túi đựng cho các loại cụ thể không thật sự đắt, nhưng khó để biết chính xác họ cần thứ gì nếu không nói chuyện trước.

Tóm tắt: đừng mua tặng bừa mấy cái dụng cụ, hãy hỏi người nhận họ đang có cái gì và họ có muốn thay thế hay nâng cấp gì không.

Những người dùng dụng cụ không thường đột nhiên mua chúng, họ lên danh sách những thứ muốn mua, nó tạo nên một wish list tuyệt vời. Đừng ngại trao đổi về cả giá tiền nữa, đôi lúc đồ không đắt nhưng khó tìm, nên nếu bạn sẵn sàng làm vậy thì sẽ dễ cho tất cả mọi người.

>u/zeroselfworth (262 points)

Hoặc bia

_____________________

u/LucyVialli (228 points)

Nhậu một bữa và tặng tất (vớ)

>u/Fabulous_Pride4919 (103 points)

Tôi từng nghĩ tặng nhau tất rất kỳ. Nhưng giờ tôi 24 tuổi và tự kiếm sống. Việc được tặng một đôi tất của nhãn hiệu yêu thích rất tuyệt luôn. Một lỗ ở tất? Chó gặm mất? Ai quan tâm, tôi có 50 chiếc tất đơn. Tôi chẳng bao giờ phải đi đúng đôi, tôi cứ lôi bừa ra từ trong tủ

_____________________

u/Improvedandconfused (254 points)

Ở nước tôi (Úc), đàn ông hay được tặng boomerang, didgeridoo hoặc một bộ kẹp nướng thịt.

>u/Grouchy-Presence-560 (41 points)

Giờ tôi đang háo hức muốn biết didgeridoo là cái quái gì dzay bro

_____________________

u/Da_Ward (153 points)

Ở chỗ tôi thì thường tặng một bộ Lynx Africa (Axe)

>u/Sultan_of_Swing92 (61 points)

Sao lại tặng đàn ông nước hoa cho thiếu niên thế?

_____________________

u/amerkanische_Frosch (788 points)

Một cái cà vạt kì cục mà bọn tôi không bao giờ đeo trừ khi thấy người tặng ở xung quanh.

>u/Raddatatta (137 points)

Ông còn nhớ ai tặng ông cái cà vạt nào!! Tôi không có tâm đến thế lol.

>>u/happeyhour (55 points)

Hãy viết ghi chú và đính ở mặt sau cái cà vạt. Khi ông muốn đeo thì ông sẽ biết. Rồi ông bỏ giấy nhớ ra và không ai biết gì

>>>u/Unsd (25 points)

Chỉ cần viết bút dạ lên mác thôi. Nếu cái mác màu đen, dùng bút màu bạc. Không cần lo chuyện đính/bỏ giấy nhớ.

>>>>u/happeyhour (12 points)

Tôi không muốn mạo hiểm để mác phai ra khi giặt cà vạt nên tôi sẽ không bao giờ dùng cách này.

>>u/toomanyd (20 points)

Hãy cứ đeo tất cả chúng lên mỗi khi có ai đó đến.

>u/gettingtobefree (22 points)

Tôi đã tặng bố mình mấy cái cà vạt thật sự “to” để đeo cùng đồ đi nhà thờ. Ông ấy đã đeo một cái cà vạt có họa tiết hoa màu sắc rực rỡ vào một hôm Giáng sinh. Với quần ống loe. Ổng chỉ đơn giản là không quan tâm. Ông ấy là thợ sửa chữa, luôn thấy không hợp khi mặc lễ phục nên đã mặc như tôi tả luôn. Ông ấy cũng làm khung cho bài thơ (rất tệ luôn) của tôi và bức ảnh tệ không kém của chị MH tôi.

_____________________

u/shadyfortheshade (32 points)

Vâng, vâng bọn tôi toàn bị trêu vụ buscu, nhưng điều đàn ông thật sự muốn là ôm cơ. Xin lỗi, tôi nhầm, ý tôi là thuốc. Tất nhiên là cho chứng dị ứng thôi.

_____________________

u/SuvenPan (252 points)

Một cái ví

_____________________

u/Bellsar_Ringing (146 points)

Tôi tự hỏi liệu bao nhiêu người phụ nữ thực sự muốn được tặng socola hoặc nước hoa. Nước hoa rất cá nhân. Những người phụ nữ dùng chúng biết họ muốn loại mùi hương nào. Trừ phi họ bảo tôi loại mà họ thích, không thì tôi sẽ không bao giờ tặng nước hoa. Và socola? Tôi thường chia chúng với người tặng tôi, nên nó như kiểu thể hiện hai bên thân thiện hơn là một món quà.

_____________________

u/UsagiJak (17 points)

Tôi có 7 bộ đồ cạo râu chưa mở…

You may also like

Leave a Comment