Đế Bá: Nam Đế

by admin

    Nam Đế, tên thật là Cổ Quách, là đệ tử Kỳ Trúc Sơn, Nhân Hoàng Giới, hắn cùng thế hệ với Hồng Thiên, đều là ở thời đại Chư Đế.

    Người này cực kỳ tài năng, 15 tuổi Đế Trữ, tại niên kỷ này đã có thành tựu như thế, phải nói là cực kỳ khủng bố, vì thế được xếp vào vạn cổ thập đại thiên tài.

    Không những thế, Nam Đế còn được Thương Thiên chiếu cố, có thể xem là Thiên Mệnh chi tử. Tại Thiên Thần Học Viện ở Đệ Thập Giới, hắn một lần gánh chịu bốn cái Nguyên Mệnh, phá vỡ vạn cổ ghi chép, khiến cho không ít Đại Đế Tiên Vương sợ hãi, tương lai của Nam Đế, khẳng định là Tiên Vương 12 Thiên Mệnh. Tại kỷ nguyên của Lý Thất Dạ, Cổ Khải Hàng kém một chút là Quy Chân, từ chi tiết này, có thể nghĩ đến Nam Đế tu vi,  tại Quy Chân đi được rất xa, thậm chí đạt tới Chân Ngã.

 

 

    Nam Đế khủng bố, là không thể bàn cãi, bất quá, Thương Thiên chiếu cố hắn, cũng lấy đi của hắn khí vận …. bi kịch của Nam Đế, không phải thường nhân có thể chịu được.

    Nam Đế 15 tuổi xuất đạo, mặc kệ là thiên tài kinh diễm cỡ nào, gặp phải Hồng Thiên Nữ Đế, cuối cùng đều là muốn bi kịch, bởi vì Hồng Thiên Nữ Đế, chính là đệ tử thân truyền của Lý Thất Dạ. Cho nên Nam Đế quyết định áp huyết đình thọ, phong ấn bản thân, trốn tránh một thời đại.

    Lần thứ hai xuất đạo, hắn 20 tuổi, Băng Vũ lúc tuổi nhỏ được Lý Thất Dạ ban cho kỳ ngộ. Người khác không biết Lý Thất Dạ loại tồn tại này, nhưng Nam Đế lại biết, bởi vì Tiên Đế thứ hai của Kỳ Trúc Sơn, đạt được Lý Thất Dạ bồi dưỡng! Lý Thất Dạ ban cho Băng Vũ Tiên Đế cơ duyên, tới một mức độ nào đó, liền là khâm định Băng Vũ Tiên Đế gánh chịu thiên mệnh, cho nên, Nam Đế phong ấn bản thân, trốn tránh một thời đại.

    Lần thứ ba xuất thế, cái này tốt, Lý Thất Dạ tự thân vì Thiên Lý Tiên Đế hộ đạo, Nam Đế hắn so với ai khác đều rõ ràng, Lý Thất Dạ tự mình hộ đạo, vậy liền mang ý nghĩa ai cũng không thể ngăn hắn! Nam Đế lại thác một đời!

    Cuối cùng, hắn xuất thế lần thứ tư, này cũng tốt, Lý Thất Dạ tự mình xuất thế, một thế này, hắn cho dù cường đại hơn nữa, đều không có cơ hội vấn đỉnh Tiên Đế.

    Tổng cộng trốn tránh bốn cái thời đại, đối với Nam Đế tới nói, đơn giản liền là tra tấn, có thể khiến người ta phát điên.

    Lý Thất Dạ từng nói: Ngươi không phải đạo tâm không được, cũng không phải thiên phú không được, chỉ có thể nói, ngươi khí vận quá kém.

You may also like

Leave a Comment