Để Những Nỗ Lực Xứng Đáng Với Giấc Mơ Của Bạn

by admin

Đã bao giờ bạn hết lòng vì một thứ gì đó chưa?

Đã bao giờ bạn suy sụp vì mọi thứ không như ý mình muốn?

Ai trong chúng ta một ước mơ, dù nhỏ bé hay lớn lao, chúng đều đáng được trân trọng. Giấc mơ là những mục tiêu, khát khao và đam mê mà chúng ta ấp ủ. Khi con người có ước mơ, họ sẽ trở nên phi thường, không màng tới nghịch cảnh mà dũng cảm tiến về phía trước.

Nhưng đã ai nói với bạn rằng?

Đời có thể không như là mơ… Sẽ có lúc bạn đã cố gắng hết sức nhưng vẫn chưa thể có được những gì bạn muốn. Nhưng bạn biết không?

Abraham Lincoln đã bị thất bại trong chính trị và kinh doanh trước khi trở thành tổng thống.

The Beatles đã từng bị nhận xét không có tương lai gì trong ngành âm nhạc, họ cũng từng bị từ chối bởi một công ty thu âm rất nổi tiếng.

Henry Ford đã từng thất bại hai lần trước khi thành lập công ty ô tô Ford.

Walt Disney đã bị từ chối đến 302 lần trước khi được tài trợ bởi Disneyland. Ông cũng từng bị sa thải bởi một tòa báo vì không có khả năng tưởng tượng và ý tưởng mới.

Oprah Winfrey từng bị giáng chức khỏi vị trí biên tập viên đưa tin chỉ vì đài truyền hình nghĩ bà không phù hợp lên hình.

J.K. Rowling đã từng bị từ chối 12 lần trước khi bà xuất bản các tập truyện Harry Potter nổi tiếng.

Thực tế là những người có thể vượt qua nghịch cảnh khi còn nhỏ lại có thành tích rất tốt trong cuộc sống sau này. Lý do là bởi họ đã được học kỹ năng kết nối với xã hội, phát triển khả năng đối phó với khó khăn trong cuộc sống.

Mình cũng vậy… Sau những lần vấp ngã, đã có những khoảnh khắc mình mất niềm tin vào bản thân, nghi ngờ năng lực của mình và muốn buông bỏ.

Trải qua thất bại, mình nhận ra rằng đôi khi không phải là vì bạn chưa cố gắng đủ mà chỉ là chưa đến lúc mà thôi. Thất bại là mẹ thành công mà, chỉ cần chúng ta cố gắng từng ngày thì mình tin thành công sẽ đến “gõ cửa”.

Hãy để mình thua cuộc.

Hãy để mình thất bại.

Và rồi tự học cách đứng lên từ sự thất bại đó.

Hành động nhỏ sẽ tạo nên một con người lớn, thói quen tốt sẽ tạo nên một con người vĩ đại. Chúc chúng ta luôn vững bước trên con đường mình chọn và sớm đạt được mục tiêu của mình!

You may also like

Leave a Comment