Đi làm thêm mà nhận ra mình đc tuyển chỉ vì xinh, còn lại ko biết làm gì thì có nên tiếp tục ko việc ko ạ?

by admin

Chào anh chị, em năm 2, sau 1 năm ổn định cuộc sống xa nhà ở Hà Nội và việc học tập (À em ko học NEU, em học trường khác nhưng em nghĩ sẽ có nhiều anh chị có kinh nghiệm) thì năm nay kế hoạch của em là muốn đi xin việc 1 phần muốn đi kiếm tiền, 1 phần muốn học hỏi kinh nghiệm…(Phẩn học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn), cũng 1 phần vì dịch COVID nên em ko xin làm sớm đc. Thì em cũng nộp hồ sơ mấy chỗ cho sinh viên làm thêm đúng ngành nghề em muốn (ko phải là nhân viên chạy bàn hay order, cũng ko phải gia sư, ý là ngành nghề chuyên môn sau này ấy ạ) thì may mắn đc tuyển vào…lúc đầu em còn nghĩ là em có chút năng lực…nhưng sau 1 tháng làm việc thì em thấy em vẫn còn kém, ko hiệu quả…hôm nay em bị sếp mắng thì em mới hỏi lại 1 câu là:

– Nếu em kém như vậy thì anh tuyển em vào làm gì?

Thì sếp nói lại em là:

– Ừ, chỉ vì em xinh nên anh tuyển vào thôi, ai ngờ sắc đẹp ko đi liền với trí tuệ. Nếu em cảm thấy ko hợp môi trường, ko làm được, em cứ xin nghỉ, ko sao, mới có 1 tháng.

Sếp nói như vậy thì theo anh chị em có nên làm tiếp ko? Sao em thấy sếp chua ngoa thế nhỉ : ), đàn ông mà nói như vậy mới 1 đứa sinh viên năm 2.

You may also like

Leave a Comment