ĐỐ BẠN TÌM ĐƯỢC LY NƯỚC CHỨA ĐƯỜNG TRONG SỐ 800 LY NƯỚC GIỐNG NHAU

by admin

Chuyện là hôm trước tui có đi phỏng vấn. Bà HR bả có hỏi tui một câu test EQ như sau:
“Ví dụ trong số 800 ly nước trắng giống y hệt nhau chỉ có một ly duy nhất chứa đường. Em hãy tìm ra ly nước đó nhanh nhất có thể”
[3.1k likes] Thì ông cứ nói với bả như này nè: “Thưa chị, em xin trả lời câu hỏi đầy tính nhân văn của chị như sau. Thú thực thì một người bình thường như em chẳng có tài cán gì để tìm ra được ly nước chứa đường cả. Nó giống như hiện thực xã hội của chúng ta vậy. Mùi vị của sự thành công đâu thể cứ khơi khơi mà nếm trải được nó đúng không ạ. Nhân sinh thế gian cũng giống như 800 ly nước này vậy. Mỗi một ly nước chứa đựng đầy ắp sự thành công. Chúng ta phải nỗ lực hết sức, kiên trì bền bỉ, trải qua muôn vàn khó khăn cay đắng ngọt bùi. Chỉ có như vậy, chị em mình mới có thể dần chạm tay đến sự thành công, giống như vị ngọt của ly nước chứa đường dần chạm vào những xúc giác của chúng ta vậy. Em xin kết thúc câu trả lời của mình tại đây”
[30.3k likes] Thì ông cứ cầm đại 1 ly lên và nói: “Thưa chị ly này chứa đường nè. Chị có biết quy luật công sở không? Nếu như chị không có cách nào chứng minh em sai, vậy thì còn cách chấp nhận là em đúng mà thôi”
[14.6k likes] Theo tui thì ông cứ hất ly nước vô mặt bả, dùng sức mạnh cơ thể lật tung cái bàn. Sau đó đổi giọng tổng tài trầm ồm, liếm nhẹ lên mặt và thì thầm vào tai bả nói: “Những giọt nước lăn dài trên bờ má hồng hào của chị ngọt ngào làm sao” Bao đỗ phỏng vấn nhé.
[37.2k likes] Trả CV tui tui về, khỏi phỏng vấn chi hết mất công.
[7k likes] Ông cầm đại 1 ly lên kêu to em tìm được rồi nè, sau đó giả vờ sơ ý làm đổ ra sàn. Nếu bả kêu không tin thì nói bả liếm thử đi rồi biết.
[27k likes] Nhìn thẳng mặt bả và nói: “Ly đường ở đâu em không có biết. Em chỉ biết chị mặn lắm, chị thâm lắm chị gì ơi”.

You may also like

Leave a Comment