Đời này bỏ anh, tôi không bao giờ hối hận!

by admin

Ngày ấy chính anh ngỏ lời bắt đầu mối quan hệ này khi tôi vừa tròn 20 tuổi. Suốt thời gian ấy, chưa một lần tôi đòi hỏi gì ở anh. Không kiểm soát, không kè kè trách móc anh dù cả ngày chỉ 1-2 cuộc gọi, tin nhắn. Ngày anh nghỉ việc, lúc khó khăn, tôi sẵn sàng chuyển khoản tất cả số tiền mình có, chỉ giữ lại 300k tiêu cả tháng. Tôi về quê, thấy anh ở Hà Nội, 7h tối chưa ăn gì, tôi nhốn nháo gọi điện đặt bún chả, bún bò, không quên mua thêm lon Coca. Ngày thấy anh xẹp cả ví, tôi không để anh trả tiền. Anh bảo tôi mua chục trứng, tôi vẫn mua thêm ít trứng vịt lộn để anh có sức mà làm việc. Chỉ cần thấy anh không có gì ăn đêm, tôi liền mua sữa, bánh kẹo. Vừa thấy đôi giày anh đã sờn, tôi hớn hở mua liền đôi giày mới. 5 lần 7 lượt anh nói ra những lời tổn thương tôi, tôi đã nhẹ dạ bỏ qua. Tôi đã bảo tôi không thích anh follow các bạn gái, anh vùng vằng bảo “chỉ là mạng xã hội” rồi khoá Facebook. Tôi phát hiện ra anh dùng nick phụ follow duy nhất người yêu cũ. Anh vùng vằng trả lời qua loa là “anh không quan tâm nó nữa, anh không muốn nó hạnh phúc”. Sao anh từng nói với tôi: “Anh chia tay 3 năm rồi. Ngày ấy, nó cắm sừng rồi bỏ anh”. Tôi thương mà cố gắng bù đắp cho anh. Mỗi lần anh xin lỗi, anh đòi làm lại, tôi đã tha thứ. Nhưng lần thứ 4 này, tôi không đủ can đảm nữa. Lúc gia đình suy sụp nhất, tôi cần, anh ở đâu? Tôi nhắn tin cả ngày anh đọc, không trả lời. Rồi anh bảo “anh tập trung vào công việc, anh không quan tâm”, trách móc tôi. Anh thở ra mấy câu như thế mà cũng nghe được. Lúc này, tôi không đủ can đảm để giữ lại người tệ bạc như anh nữa. Tôi cũng phát hiện ra anh lại dùng cả acc chính, cả acc phụ follow người yêu cũ. Lần thứ mấy rồi? Sao tôi phải tốn thời gian với người tệ như anh chứ?
Có thể bây giờ anh vui vì tôi bỏ anh. Nhưng cả đời này anh không bao giờ tìm được người dám hi sinh tất cả vì anh như tôi. Đời này, anh không bao giờ quên tôi được đâu, anh H ạ.
Đời này, anh chỉ xứng đáng với người đã phản bội anh mà thôi. Khi đã vượt qua rồi, đời này, tôi thề không bao giờ nhìn mặt anh lần nữa. Anh không xứng!

You may also like

Leave a Comment