ĐỒNG NGHIỆP của chồng ?

by admin

2 vc mình kết hôn được 2 năm rồi, có 1 bé con hơn 1 tuổi. Vc mình mở 1 shop thời trang, nên mình ở nhà bán hàng và trông con. Còn chồng mình làm quản lý ở 1 trung tâm sự kiện, lương cũng tạm ổn. Dù khá bận nhưng anh vẫn luôn thu xếp để về sớm với mình, nấu bữa tối, phụ việc nhà và đôi khi cả công việc ở cửa hàng. Ai cũng bảo vợ chồng mình hạnh phúc, bảo mình tốt số khi lấy được anh. Anh cũng rất tốt với cả gia đình bên ngoại.

Nhưng mọi chuyện bắt đầu khi dạo này mình thấy chồng mình có 1 số thay đổi. Linh cảm mách bảo, mình biết chắc chắn anh đang có điều gì đó dấu mình. Đêm đó, khi chồng mình đã ngủ say, thì điện thoại liên tục báo có tin nhắn từ “EM”. Tò mò nên mình đã nhấn vào cuộc trò chuyện. 1 loạt tin nhắn từ người ấy hiện ra trước mắt mình. Mình bắt đầu tìm hiểu thì ra cô ấy là đồng nghiệp và đồng thời cũng là con gái của sếp tổng nơi chồng mình làm việc ( mãi sau này mình mới phát hiện ra là vì anh hay để điện thoại chế độ im lặng, và vì mình cũng k để ý đên đt của chồng )

Suốt 1 đêm mình nằm cạnh chồng, thức trắng đọc hết tin nhắn của họ.

2 người chia sẻ với nhau khá nhiều. Cả đoạn chat không hề có một câu yêu đương nào nhưng lại chan chứa tình cảm, quan tâm. Họ đùa với nhau hết sức tự nhiên như thể những người mới yêu vậy, chỉ đọc tin nhắn thôi mà mình cũng cảm nhận được chồng mình đã vui đến thế nào. Họ hỏi han nhau rất nhiều, rằng anh nên mặc áo màu gì, món ăn nào ngon, tốt cho sức khoẻ, hay đôi giày này có hợp với cô k…. hàng ngàn câu hỏi như 1 người chồng hỏi vợ. Họ k nói yêu nhau nhưng coi nhau còn hơn cả gia đình. Trên tin nhắn còn quan tâm nhau vậy, thì không biết ở chỗ làm họ còn như thế nào sau lưng mình nữa. Mình thật sự k dám nghĩ. 

Sau hôm ấy, mình đã suy nghĩ, đã khóc rất nhiều. Mình hầu như k tập trung, k làm được gì cả. Cứ mỗi lần nghĩ đến chuyện ấy lại khóc, mình bất lực vì k biết phải làm như thế nào ( thật ra mình bị trầm cảm sau sinh khá lâu, gần đây mới bắt đầu ổn định lại, thì chuyện này đối với mình là 1 cú sốc ) 

Anh về nhà vẫn tỏ ra là 1 người chồng, người cha tốt. Về đúng giờ, chơi với con, nấu ăn, phụ vợ việc nhà, đêm vẫn ôm vợ ngủ rất tình cảm nhưng đồng thời anh cũng vẫn quan tâm đến cô gái kia. Vậy nên, sau vài ngày suy nghĩ, mình đã nói chuyện với anh, rằng mình đã biết tất cả mọi chuyện và muốn ly hôn. Anh nói giữa anh và cô ấy k có gì cả, chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp bình thường. Và anh k muốn ly hôn. Nhưng mình đã quá mệt mỏi và k còn muốn tin vào những lời anh nói nữa vì đây k phải là lần đầu tiên anh như vậy. 

Khoảng 1 năm trước, khi ở chỗ làm cũ anh cũng đã từng say nắng cô bé nhân viên, mình phát hiện nhưng anh đã xin lỗi, mong mình tha thứ. Vì là lần đầu tiên và cũng vì đứa con sắp chào đời nên mình chấp nhận bỏ qua cho anh. Sau khi mình sinh thì anh cũng chuyển qua chỗ làm mới luôn.

Hôm ấy, mình đã nói rất nhiều với chồng, rằng mình có gì không tốt, mình đã làm gì sai mà bị anh đối xử như vậy.

Mình nhất quyết ly hôn, đơn mình cũng đã viết. Nhưng anh nói anh k thể ly hôn, anh k muốn mất vợ và con. Mình cho anh thời gian để chấm dứt mối quan hệ với cô gái kia, anh im lặng, sự im lặng của anh khiến mình thấy sợ hãi.

Có lẽ người đàn ông này không còn thuộc về mình nữa. Người đàn ông từng khóc trước phòng sinh, vì lo lắng, sợ vợ đau và vì hạnh phúc khi con chào đời nay lại có tình cảm với một cô gái khác.

Quay sang nhìn con ngủ, mà lòng mình quặn thắt, ly hôn vì đồng nghiệp của chồng, liệu có đáng không ???

Bác Lại Văn Sâm từng nói ” Con Người ta chắc chắn phải có lỗi lầm trong cuộc đời mình, tôi cũng vậy. Điều quan trọng là chúng ta phải biết nhìn mọi thứ với con mắt bao dung và hãy tha thứ.nhưng một có một thứ không thể tha thứ đó chính là sự phản bội”(Trái tim của nắng) Phản bội rồi thì phải giải tán

Mẹ chúng mày. Bỏ ngay đi chị t cũng ở nhà nuôi con. Nó bác sĩ đi học. Kẹp 1 con bác sĩ khác. Kêu vợ lzi cũng được miễn đừng bỏ nhau ôi cái thứ dume nghiệp chướng

Đã ngoại tình thì trở thành rác hết mà đã là rác thì mình nên bỏ đi đúng nơi quy định chứ giữ trong nhà thì thối lắm…mà lại có nguy cơ mang bệnh truyền nhiễm nữa haizzzz

hế nên, kể cả khóc trc phòng sinh cũng chả chứng tỏ được điều gì. Có lẽ, đàn ông, ai rồi cũng thay lòng cả thôi ?

Ly hôn k phải vì đồng nghiệp của ck mà ly hôn vì chị k phải là người duy nhất trong lòng ck chị nữa.Thực ra ai cũng lỗi có lỗi lầm và cần có cơ hội để sửa chữa nhưng phản bội thì không.

You may also like

Leave a Comment