Dự báo thời tiết hôm nay 23/6: Nhiệt độ ở Bắc Bộ sẽ giảm, có thể có mưa dông vào chiều tối để đề phòng.

by admin
du-bao-thoi-tiet-hom-nay-23/6:-nhiet-do-o-bac-bo-se-giam,-co-the-co-mua-dong-vao-chieu-toi-de-de-phong.

Thứ năm, 22/06/2023, 21:00 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 23/6 nên nhiệt cao vẫn duy trì, Bắc Bộ cần đề phòng mưa dông lớn vào chiều và tối.

Theo trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, Dự báo thời tiết hôm nay ngày 23/6, nổng nóng ở Bắc Bộ sẽ kết thúc. Từ chiều tối 22/6 đến ngày 23/6, Bắc Bộ mưa rào và dông, vùng núi Bắc Bộ mưa vừa và dông, cục bộ mưa to độn rất to với lượng mưa 20-40 mm, có nơi trên 70 mm.

Ngày 23/6, Thanh Hóa đến Phú Yên nổng nóng và nổng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C. Ngày 24/6, nổng nóng ở miền Trung thu hẹp dần, còn xảy ra ở khu vực từ Nghệ An đến Phú Yên với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Ảnh: InternetẢnh: Internet
Ảnh: Internet

Dự báo thời tiết trên cả nước trong đêm 22/6 và ngày 23/6/2023:

Khu vực Hà Nội

Có mây, đêm có lúc có mưa rào và dông, ngày nổng, có nơi có nổng nóng; từ chiều tối mai có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lũ, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 25-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 33-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; chiều tối mai nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lũ, sét và gió giật mạnh.

Có mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to; chiều tối mai nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to. Gió nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ; có nơi dưới 23 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ; riêng khu vực Nam Sơn La, Hòa Bình, Lào Cai, Yên Bái 32-35 độ.

Tối Nam Bộ, có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 21-24 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 32-35 độ.

Ngày hôm nay, ngày 23 tháng 6, dự báo của Thủy văn hóa dự báo nhiệt độ tại khu vực Bắc Bộ sẽ giảm so với hôm qua. Ngoài ra còn có thêm nguy cơ có mưa dông vào chiều tối để đề phòng.

Chi tiết, dự báo thời tiết sau.

Khu vực Bắc Bộ: Nhiệt độ dự báo trường hợp chỉ dao ngã 28 độ C, ít mây cục bộ, gió đông bánh nhẹ. Có thể có mưa dông vào chiều tối.

Phải thêm rằng, khu vực đông bắc phía Bắc Bộ sẽ có nhiệt độ thấp hơn. Do đó chúng ta sẽ phải đeo áo mưa để có thể tránh những chuỗi mưa dông.

Kết luận, thời tiết ngày hôm nay, 23/6, tại Bắc Bộ dự báo điều kiện có thể gặp cho chúng ta là nhiệt độ giảm, đôi khi có mưa dông để đề phòng. Chúng ta cần phải luôn luôn chuẩn bị các phương tiện phòng thủ để an toàn.

You may also like

Leave a Comment