Du khách tử vong vì bị ném khỏi “lâu đài cổ tích” ở Đức

by admin
du-khach-tu-vong-vi-bi-nem-khoi-“lau-dai-co-tich”-o-duc

Một khách du lịch đã chết và một người khác bị thương nghiêm trọng sau khi một người đàn ông ném họ từ trên cầu xuống khe núi tại một “lâu đài cổ tích” Neuschwanstein nổi tiếng của Đức.

Hai du khách người Mỹ, 21 và 22 tuổi, đã rơi từ độ cao 50 mét xuống một khe núi ở Neuschwanstein, gần biên giới Áo. Theo tờ Bild của Đức, kẻ tấn công cũng là người Mỹ và ở độ tuổi 30. Người đàn ông này được cho là đã tấn công tình dục hai người phụ nữ trước khi xảy ra xô xát.

Du khách tử vong vì bị ném khỏi “lâu đài cổ tích” ở Đức

Du khách tử vong vì bị ném khỏi Du khách tử vong vì bị ném khỏi

“Lâu đài cổ tích” Neuschwanstein ở Đức là một điểm du lịch nổi tiếng tại Châu Âu. Ảnh: IT.

Trước đó, cảnh sát địa phương cho biết một phụ nữ 21 tuổi được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng đã qua đời trong đêm vì những vết thương nghiêm trọng mà cô phải chịu, trong khi người bạn đồng hành 22 tuổi của cô vẫn đang nằm viện ở tình trạng nguy kịch.

Theo cảnh sát, hai người phụ nữ bắt gặp một du khách người Mỹ 30 tuổi trên con đường mòn gần cầu Marienbruecke, một vị trí nổi tiếng với tầm nhìn toàn cảnh lâu đài.

Cảnh sát cho biết người đàn ông sau đó đã tấn công cô gái 21 tuổi và khi cô gái 22 tuổi can thiệp, người đàn ông đã bóp cổ cô và đẩy cô xuống vực. Cảnh sát hình sự đã tiếp nhận cuộc điều tra về tội cố ý giết người và tội giết người, cũng như xâm hại tình dục.

Trưởng Công tố Thomas Hörmann nói với tờ Bild: “Vụ án xảy ra vào khoảng 2:40 chiều thứ Tư. Hai du khách đã gặp người đàn ông trong một chuyến đi bộ đường dài ở phía đông Marienbrücke”.

Nghi phạm đã bị bắt sau một chiến dịch lớn của cảnh sát liên quan đến 25 phương tiện khẩn cấp vào chiều thứ Tư và được đưa đến một đồn cảnh sát ở Fuessen gần đó, nó nói thêm.

Lâu đài Neuschwanstein, cách thành phố Munich khoảng 105 km về phía tây nam, là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở châu Âu.

Theo trang web của lâu đài, khoảng 1,4 triệu người đến thăm lâu đài hàng năm và trong những tháng mùa hè, trung bình mỗi ngày, lâu đài đón hơn 6.000 du khách.

You may also like

Leave a Comment