Đứa em gái 19t của tôi sẽ kết hôn với thầy giáo cấp 3 của con bé

by admin

Em gái tôi sẽ kết hôn với thầy giáo cấp 3, người đã 36t và mọi người đều có vẻ ổn với chuyện đó vậy. Con bé tốt nghiệp 1 năm về trước và ngay lập tức sau đó họ tuyên bố đang hẹn hò với nhau. Tôi vừa sốc vừa tức giận nhưng mọi người quanh tôi đều tỏ ra hạnh phúc và ủng hộ họ. 

Người thầy đó đã ly dị vợ ổng 2 năm về trước và ổng bắt đầu để tâm đến em gái tôi hơn.  Ổng là người chọn ở lại sau giờ học để dạy kèm và “để tâm” con bé. Tôi nghĩ điều này thật kỳ quái và đã tâm sự với em gái mình về chuyện đó, nhưng con bé bảo là ổng chỉ đang cố gúp đỡ vì con bé vì con nhóc là học sinh xuất sắc nhất trong lớp, dù con bé học giỏi  thật.

Vài tháng trước, họ chỉ mới “hẹn hò” thôi mà đùng 1 phát đã thông báo rằng đính hôn với nhau rồi. Tôi cố nói chuyện với bố mẹ về sự chênh lệch tuổi tác giữa họ, nhưng họ không muốn nghe chút nào. Tôi nói chuyện với con bé và con nhóc bảo mình đang rất hạnh phúc lẫn thực lòng yêu ông ta. Tụi này sống trong 1 thị trấn thân thiện, yêu thương nhau và mọi người đều ủng hộ họ.

Tôi thấy bản thân thật vô dụng quá và tôi giận bản thân ghê. Tôi đã không thể bảo vệ em gái mình. Như thể mình đã thất bại trong việc làm 1 người anh lớn vậy. Tôi ghét mọi người quanh tôi quá. Sao họ lại không nhận ra chuyện đang thực sự diễn ra chứ…

_____________________

Ở Anh, việc này vẫn tính là 1 hành vi phạm tội. Vẫn sẽ tính là gổ.ming – “chăn dắt trẻ em”, dẫu cho họ có che dấu đến khi tụi nhỏ “đủ tuổi hợp pháp” và công khai, thì chuyện đó vẫn tính là vi ph.ạm lòng tin 

_____________________

u/2K_Argo (2.0k points)

Bạn không thể ngăn cấm nhưng bạn có thể góp ý những mối lo trong lòng bạn, và bạn đã làm mà. Bạn không có thất bại đâu, vì bạn đâu thể kiểm soát người khác. Bạn phải lựa chọn có muốn ở đó ủng hộ lựa chọn của em gái mình không kìa. Dẫu cho mói quan hệ đó có thành hay bại thì bạn đều có thể ủng hộ con bé mà.

_____________________

u/GinnyMcJuicy (3.7k points)

Em họ tôi cũng làm như em bạn. Con bé đang học năm 2 đại học, và vị giáo sự dạy con bé ly dị vợ ổng để cưới con nhóc và ngay lập tức khiến con bé có bầu. 10 năm sau hay gì đó gã lại bỏ con bé để cưới 1 học sinh mà gã dạy.

_____________________

u/Neither-Answer-7431 (274 points)

Gã giúp đỡ con bé trong học tập vì con nhóc là học sinh giỏi nhất ở lớp ư, gì vậy? Không phải gã nên giúp đỡ những học sinh yếu kém hơn trong lớp à?

_____________________

Dịch bởi Nguyễn Tuấn

Edited by https://translate-rvn.web.app/

——————

r/TrueOffMyChest

u/Throw-Away-Acnt_melt (12.6k points – x7 silvers – x4 helpful – x2 wholesome) 

(Update) Đứa em gái 19t của tôi sẽ kết hôn với thầy giáo cấp 3 của con bé.

Cuộc hôn nhân vẫn sẽ diễn ra. Tôi định không đến lễ cưới đó, nhưng tôi không muốn làm em mình tổn thương, nên tôi miễn cưỡng mà đi.

Má.u tôi muốn sôi lên khi chứng kiến mọi chuyện. Mọi người đến đám cưới đều chúc mừng họ. Tôi còn không thể nhìn vào mặt tên thầy giáo đó vì tôi quá giận dữ. Tôi ghét mọi chuyện này. Tôi không chịu nổi họ 1 chút nào luôn. Bố mẹ tôi thì nghĩ việc con bé đã cưới được ‘1 chàng trai tốt’  với 1 công việc ổn định là điều tuyệt vời nhất đã xảy ra cho con bé, họ hàng tôi đều đồng ý luôn. Ông ta đã ch.ăn d.ắt 1 đứa trẻ đấy. Tại sao mọi người lại không nhận ra điều đó vậy chứ? Tôi chỉ muốn hét vào mặt họ thôi.

Khi tôi bảo con bé mình sẽ rời đi đây, con nhóc đã khóc. Tôi cam đoan với con bé rằng tôi không có giận con nhóc đâu, và rằng con bé có thể gọi cho tôi dù có chuyện gì đi nữa và tôi sẽ ở đó vì con bé.  Tôi mua cho con bé 1 chiếc điện thoại và rằng tôi sẽ nói chuyện với con bé thường xuyên. Tôi cố gắng không chống đối bất kỳ ai vì tôi muốn họ gọi cho tôi nếu có chuyện xảy ra. Khó kiềm chế lắm ấy vì tôi suýt nữa thì gây gổ với vài người luôn đấy.

Em gái tôi là 1 học sinh giỏi. Tôi luôn ngỡ con bé sẽ đỗ vào 1 trường đại học có tiếng và thành đạt. Nhưng giờ đây, con bé sẽ trở thành 1 bà mẹ nội trợ. Và suy nghĩ đó hủy hoại tôi. Tôi không hà khắc với con bé vì tôi đã hy vọng rằng con nhóc sẽ sớm thức tỉnh và tôi sẽ ở đó vì con bé khi chuyện đó diễn ra. Tôi muốn ủng hộ con bé và muốn con nhóc bộc lộ toàn bộ tiềm năng, và tôi hy vọng rằng chuyện đó sẽ sớm diễn ra

Edit: Tôi đã bảo con bé rằng đừng có con cho đến khi con nhóc chắc chắn mình đã sẵn sàng. Con bé có cấy que tránh t.hai và tôi bảo con nhóc đừng có tháo nó ra ít nhất là vài năm. Tôi bảo con bé rằng nếu như có ai hối con nhóc hãy tháo nó ra thì gọi cho tôi. Tôi thực sự hy vọng con bé sẽ ngeh lời khuyên của tôi.

Edit 2: Tôi vừa xem phần bình luận và số người đứng lên nói hộ tên thầy giáo đó đúng là đi.ên lạo.n thật. Những người như mấy bạn đúng là vấn đề mà. Con bé bị ch.ăn từ khi mới 16t thôi đấy. Sao mấy người cứ từ chối nhận ra điều đó vậy chứ? Tôi sẽ chả có vấn đề gì nếu như con bé không bị ép những suy nghĩ như thế vào đầu. Việc gã lớn tuổi hơn không phải là vấn đề, mà là việc gã là thầy giáo của con bé kìa. Còn nữa, tôi không nghĩ việc con bé là 1 bà nội trợ là tệ hại. Tôi chỉ không thích việc lựa chọn của em gái tôi bị cướp khỏi tay con bé mà thôi. Còn chuyện cái điện thoại, bố mẹ tôi không cho phép con bé sở hữu điện thoại. Con bé phải dùng điện thoại để bàn ở nhà nếu như muốn nói chuyện với người khác. Đó là lý do tôi mua cho con bé 1 cái

_____________________

Trở thành 1 người phụ nữ nội trợ với lương giáo viên của người chồng sẽ chả đủ đâu mà. 

_____________________

u/Theunpolitical (3.3k points – x1 love!)

Tôi đi học cấp 3 nơi huấn luyện viên môn bóng nước hẹn hò với 1 hoạt náo viên. Làm cô nàng có bầu trở thành vụ scandal nổi nhất trường luôn. Ông ta cũng là giáo viên dạ tiếng anh lớp tôi nữa, nên tôi biết thừa ổng là 1 tên biến thái với cách ổng cư xử với các bạn nữ khác trong lớp mà. Rồi ổng bị sa thải. Tôi tin rằng khi đó ổng 30 hay 32 gì đó. 

10 năm sau, gã đá cô hoạt náo viên năm đó sau khi khiến cô nàng có bầu thêm 2 lần nữa. Rồi lại tìm được 1 cô bé 18t khác và ở bên người ta được 10 năm. Đã 3 thập kỷ rồi từ khi tôi tốt nghiệp ở trường cấp 3 đó, và gã thì cũng vừa mới đá cô bạn gái 3 mà gã gặp khi cô nhóc mới 18t để có thể ở bên cô bạn gái 18t thứ 4 mà gã gặp ở lớp gã dạy. Tởm lắm luôn và tôi không tin nổi là gã vẫn cònlà giáo viên dạy cấp 3 ấy

>u/MasterSaturday (337 points)

Đây đúng là loạn thật đấy, nhưng tôi tự hỏi tại sao 1 thanh thiếu niên lại bị hấp dẫn bởi 1 người đã 60t vậy chứ? Không thể là vì tiền bạc vì gã là giáo viên thôi mà

>>u/Twobuffoons (409 points – x1 all-seeing upvote)

Khi bạn là 1 thiếu niên, bạn vẫn được dạy là hãy tìm kiếm sự chấp thuận của người lớn mà. Nhất là từ ai đó có quyền lực trong đời bạn nữa. Sự ngây thơ khiến bạn không nhận ra điều gì đang xảy ra, và những chiến thuật mà người ta đang áp dụng lên bạn. Người lớn thao túng và kiểm soát những người nhỏ tuổi hơn dễ lắm, và còn khiến tụi nhỏ phải bám níu lấy họ nữa, nhất là khi mối quan hệ của trẻ con với gia đình không được lành mạnh nữa.

>>>u/MintChimpIceCream (163 points)

“Được dạy là hãy tìm kiếm sự chấp thuận của người lớn” đúng quá này. Nghe câu này khiến đầu tôi thông được biết bao điều ấy

_____________________

Dịch bởi Nguyễn Tuấn

Nhắc làm thấy nhớ đến một chị rất xinh hồi học cấp 3, chị này hơn mình một tuổi. Vừa tốt nghiệp cấp 3 ko lâu thì thấy chị ấy kết hôn với thầy dạy tiếng Anh của chị ở trung tâm, một gã Tây rất xấu và hom hem chừng hơn 30 tuổi. Sau đó thì có con. Chẳng biết chị ấy có học đại học hay đi làm ko. Chỉ thấy sau này tự dưng có up mỗi ảnh con ko up ảnh chồng nữa, hay đăng stt tâm trạng. Rồi cũng biến mất, khoá các tài khoản trên mạng xã hội.

You may also like

Leave a Comment