“Em cần gì 1 người đàn ông đảm đang?”

by admin

Nghe đau lòng quá mọi người, mình cựu sinh viên trường. Mình từ lúc yêu n.y mình (kém 1 tuổi, học trường khác) thì mình đã chăm sóc cho em từng li từng tí 1, vì ở nhà mình cũng vậy thôi:

  • Quét phòng, lau phòng cho em.
  • Giặt quần áo cho em (nếu là áo trắng, ko bỏ máy giặt đc) hoặc mang quần áo của em đi giặt, có cả phơi phóng, xong rút vào cho em nữa.
  • Quần áo lúc nào cũng gọn ghẽ, mình rất hay qua gấp quần áo cho em, áo mùa đông, mùa hè riêng, quần riêng, áo riêng, từ dài tay cho tới ngắn tay (mình còn học cách treo quần áo của Quân đội) để treo cho em cho cẩn thận.
  • Nấu ăn cho em, mình được bố mẹ dạy đi chợ nấu cơm từ nhỏ…nên cũng nấu được số lượng món đủ ăn, gọi là 7 ngày ko trùng món.
  • Sửa chữa đồ điện, đồ điện lặt vặt thôi, à mình cũng biết mấy cái máy tính kiểu cài win, phần mềm các thứ.
    +…v…v…
    Mình giúp em ngoài giờ học, giờ đi làm thêm. Mình kể ra là để mọi người thấy mình cũng đảm đang. Giờ đi làm rồi vẫn vậy, yêu nhau đến nay là 5 năm rồi, cả 2 đều ra trường đi làm…mình vẫn giữ thói quen ấy, bản thân mình cũng nghĩ kiểu đi làm về thấy nhà gọn gàng sạch sẽ đẹp đẽ, có cơm ăn các thứ thì vẫn thoải mái hơn đúng ko?
    Nhưng dạo gần đây, em thấy khó chịu với mình, mình cứ làm gì thì em lại: “Thôi anh dọn làm gì, làm việc khác đi!”, “Thôi anh để đấy, anh cứ hoàn thành công việc của anh đi!”, “Thôi…” có vẻ như ko thích mình làm những việc ấy nữa…dần dần căng thẳng hơn cho đến tuần trước, em nói mình là em ko còn thích mình nữa? Mình tự hỏi mình đã làm sai điều gì thì em nói:
  • Em thấy anh vẫn còn trẻ con, anh như này của sinh viên thì được, chứ giờ anh ra trường đi làm rồi anh phải khác, anh phải chăm chỉ đi làm kiếm tiền. Bạn trai người ta làm công to việc lớn, đây anh cứ đi nào là lau nhà, quét nhà, giặt quần áo. Sao anh ko nghĩ đi làm kiếm tiền làm trụ cột gia đình, sau này có tiền thuê người giúp việc nhỉ. Anh phải Sờ Mát (smart) lên chứ? Người ta mua nhà mua xe rồi anh đi khoe là “Tao ở nhà giúp vợ đi chợ nấu cơm dọn dẹp” à?
  • Giàu có cũng phải từ từ!
  • Em cần gì 1 người đàn ông đảm đang, những việc đó em làm đc, nhưng cái việc em cần thì anh lại ko làm. Em đã nhiều lần gợi ý rồi…
    Cả 2 dần to tiếng…
    Cả 2 thành cãi nhau…
    Cả 2 đồng ý chia tay…
    Và rồi…
    Tuần này em công khai n.y mới, đeo đồng hồ Hublot, đi Mer, quần áo toàn hàng hiệu. Ừm người như vậy thì thừa sức thuê giúp việc rồi, cần gì đảm đang như mình đâu…

You may also like

Leave a Comment