EM ĐỂ ANH LẠI VỚI TUỔI 23 CỦA EM NHÉ

by admin

    Chào mọi người. Mình là 1 nhân viên văn phòng, còn vài ngày nữa là mình đã bước sáng tuổi 24. Mình đã từng có một mối tình rất đẹp. Chúng mình quen nhau từ năm cấp 3, yêu nhau được gần 7 năm... Thời điểm đó Hà nội vừa hết dãn cách, công ty cắt giảm nhân sự buồn thay mình lại là 1 trong số đó. Đang loay hoay tìm việc thì vào 1 ngày cuối thu anh nói anh hết tình cảm với mình rồi, tình yêu 7 năm qua chẳng là gì hết.... Các bạn biết cảm xúc của mình lúc đó thế nào không, nó chẳng khác gì người cầm dao xoáy thật sâu trong tim mình vậy. Mình nhớ thời gian đó mình đã khóc rất nhiều, một mình trên Hà Nội vừa thất tình vừa thất nghiệp. Nhiều lúc mình tự hỏi " Là gần 7 năm gắn bó với nhau mà, mình đã cùng nhìn nhau trưởng thành, cùng nhau cố gắng và giúp nhau hoàn hảo hơn mà, tại sao lúc anh buông ra câu chia tay mà không nghĩ đến những gì mình đã trải qua? Tại sao anh không nghĩ về những gì em đã dành cho anh, em yêu anh bằng tất cả chân thành và tình yêu mình có được mà chẳng hề toan tính hay suy nghĩ được là tại sao mình lại mạo hiểm đặt cược hết hi vọng vào niềm tin vào 1 mối quan hệ này" Và rồi 2 tháng sau anh ấy công khai nym trên facebook, nghe đâu bảo cũng đã dẫn về nhà ra mắt. Tình cờ cô gái ấy chính là người đã xen vào mối quan hệ của chúng mình vào 3 năm về trước. Đâu đó mình hiểu được nguyên nhân của những chuyện này, chỉ là thấy tiếc thời gian thôi, mình chẳng thể nào lấy lại được 7 năm tuổi trẻ ấy nhưng khách quan mà nói trong thời gian đó mình cũng đã dốc lòng yêu say đắm một người như thế và không thể chối bỏ rằng cả 2 đã từng hạnh phúc bên nhau.
  Mình đã nghĩ rằng khi con người ta đến một độ tuổi nhất định nào đó họ phải học cách làm mái hiên của riêng mình, mình yêu bản thân hơn, đọc sách nhiều hơn,  có nhiều mối quan hệ hơn và cũng tìm cho mình được 1 công việc khiến bản thân mình bận rộn hơn. Thi thoảng cũng hơi cô đơn nhưng mình tin rằng những gì mình phải trải qua trong cuộc sống này là để ta vững vàng hơn. Vậy nên những ai đã từng đổ vỡ thì mình mong các bạn hãy nghĩ rằng: Tình yêu không phải tất cả nó chỉ là một phần tô điểm nên cuộc sống này mà thôi, hãy yêu và hoàn thiện bản thân hơn, hãy là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình khi đó các bạn cũng sẽ tìm được mảnh ghép phú hợp với bạn thôi. Khi ngồi lại viết những dòng này, nhìn lại mình đã thấy bản thân đã kiên cường và cố gắng đến nhường nào.  Tuổi 23 của mình đã trôi qua như thế đấy. Và mong rằng tuổi 24 này là 1 khởi đầu mới, hoàn thành các mục tiêu mà mình đã đề ra. 
  1 câu gửi đến người cũ " Em không mong anh hạnh phúc vì như thế là ích kỷ với chính bản thân em, em mong anh cũng phải trải qua quãng thời gian đau khổ như em đã từng và thậm trí là hơn thế. Hi vọng 1 ngày nào đó a sẽ nhận ra rằng... anh đã đánh mất 1 người con gái yêu anh hơn chính bản thân mình."

—Hà Nội 1 ngày mưa!

You may also like

Leave a Comment