“Em xin lỗi, em đang có người yêu và người đó là em gái chị nên em nghĩ em và chị nên giữ khoảng cách, giữ đúng mối quan hệ!”

by admin

Có anh em nào như em ko ạ? Em năm nay năm 3, n.y bằng tuổi, 2 đứa yêu nhau đc 1 năm, cùng NEU, cùng khoá khác khoa thôi, quen nhau từ năm nhất…
Nhà n.y em thì ở Hà Nội luôn, em thi thoảng qua đón n.y đi chơi thì có gặp chị gái của n.y, hơn chúng em 2 tuổi, học **U cũng ra trường đi làm rồi.
Sau thời gian nói chuyện, bản thân em gì giữ khoảng cách và mối quan hệ với chị ấy, xác định chị ấy chỉ là chị của n.y em, nhờ gì thì giúp, có gì thì nói thẳng nhưng chị ấy chắc chắn ko đơn giản coi em chỉ là n.y của em gái vì cách chị ấy nhắn tin, nói chuyện, hỏi thăm: “Em ăn gì chưa?”, “Em ngủ chưa?”, “Chán quá ko có ai nói chuyện” (kiểu như gợi câu chuyện để nói với em, xong nói toàn chuyện tình cảm), trên FB, INS, chúng em đăng ảnh tình cảm với nhau thì chị vào cmt nửa trêu nửa thật “Thích nhờ, hôm nào đưa chị đi ăn xiên với nhớ”, “Khi nào chị đưa đi ăn bánh giò nóng, chị biết chỗ ngon cực!”. Em còn nói thẳng với n.y em là chị ấy cmt như vậy thì n.y em:

  • Chị ấy trêu ấy mà, mấy bà ế ế thường vậy.
    Em nghĩ n.y em quá vô tư. Đến hôm qua thì chị ấy nói là:
  • Nếu khi nào chia tay P.Anh thì cho chị cơ hội, mở lòng với chị nha, biết đâu 2 đứa hợp.
    Em sợ mọi việc sẽ đi quá xa nên em nói thẳng luôn:
  • Em xin lỗi, em đang có người yêu và người đó là em gái chị nên em nghĩ em và chị nên giữ khoảng cách, giữ đúng mối quan hệ.
  • Em nói vậy thì chị hiểu rồi.
  • Vâng em cảm ơn chị!
    Em nói thẳng thế luôn nhưng em cứ nghĩ mãi đến giờ, mình làm chị ấy mất lòng như vậy liệu sau này mối quan hệ của em với n.y em có gặp nhiều khó khăn, trắc trở ko nhỉ? Kiểu chị ấy sẽ làm gì đó tác động đến chuyện tình cảm 2 đứa.
    Mà thôi, đến đâu hay đến đó, đến đâu giải quyết đến đó vậy, chứ giờ biết làm thế nào…?

You may also like

Leave a Comment