Gặp anh đúng lúc mình chông chênh.

by admin

Chia sẻ câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng của mình để giúp các cô gái có thêm nhiều niềm tin hơn vào tình yêu. Yêu đôi khi đơn giản lắm…Không cần quá xa hoa màu mè, chỉ cần cả hai thấy đủ là đủ.

Mình gặp anh trên Facebook vào thời điểm vừa kết thúc với mối tình trước không lâu. Trong tâm thế “ lười yêu “ và mình thật sự chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp đang dang dở của mình.

Anh hơn mình 5 tuổi, là kiểu người mà từ trước đến giờ đều không khiến mình rung động. Kiểu là an phận quá, nhạt nhẽo quá, không cho mình cảm giác muốn chinh phục trong tình yêu. Còn anh, trước khi gặp mình anh lựa chọn độc thân hơn 3 năm, cũng vì lười yêu và vì các mối tình trước đó anh luôn là người được theo đuổi, anh không biết bắt đầu như thế nào.

Ngày đầu nói chuyện hai đứa nhắn tin đến 2h sáng, cảm giác không hề giống mới quen một tí nào, say mê và lôi cuốn. Trong cuộc trò chuyện không tán tỉnh nhau mà chia sẻ về những câu chuyện không tên. Mình và anh đều không nghĩ là sẽ yêu nhau, chỉ như 2 người bạn cùng tần số.

Sau ngày nhắn tin đầu tiên, anh đọc được story của mình và vô tình biết mình đang được bà “ dì cả “ ghé thăm. Không biết địa chỉ, chỉ biết là mình trọ ở khu đó thôi. Anh đi mua nào là socola, bánh ngọt, trà sữa, trà gừng,…mang sang khu đó và đi vòng vòng để kiếm mình suốt hơn 30p dù không biết địa chỉ =)))))). Sau mới nhắn mình biết là đang mang đồ sang cho mình và hỏi địa chỉ rõ ràng…( khúc này mình cạn lời lắm, không nghĩ là nói chuyện 1 buổi mà anh lại chịu khó thế. Vì mình nói với anh ngay từ đầu là mình không đi tìm tình yêu, mình ngại bắt đầu và lười yêu ).

Vẫn không có quá nhiều ấn tượng vì trước giờ trong các mối quan hệ theo đuổi hay yêu đương mình luôn được chiều như vậy.

Cho đến những ngày sau đó, càng nói chuyện mình càng cảm nhận rõ sự chân thành của anh. Không phải một chàng trai sành sỏi trong yêu đương mà ngược lại rất rất vụng về. Và hơn hết, trong tất cả mọi chuyện anh đều đặt cảm xúc và mong muốn của mình lên hàng đầu. Anh tìm hiểu về viên uống chống nắng, về collagen, về nội tiết, về váy, về giày, về túi,…về tất cả mọi thứ mà anh nghĩ là sẽ tốt cho mình và làm mình vui.

– Em không phải rửa bát, giặt đồ, cọ nhà vệ sinh vì những cái đấy nhiều chất tẩy rất hại da tay. Anh sẽ làm. ( bình thường ở nhà những việc này đều là anh làm ).

– Anh thấy đến ngày uống táo đỏ rất tốt nên anh nấu cho em.

– Nếu sau này em muốn sinh thì mình sẽ sinh, còn không thì cũng không cần thiết. Anh sợ em đau.

– Có em anh sẽ phải mua oto, không muốn em chịu nóng.

– Bấm vào ghi chú của anh và bật ngửa vì trong đó đều là sở thích thói quen của mình. Anh bảo anh già rồi nên ghi lại cẩn thận chứ không quên.

– Một lần mình khóc, không phải vì anh mà vì áp lực của cuộc sống, anh ôm ghì lấy mình và hôn lên từng giọt nước mắt. Đấy là lúc mình nghĩ mình sẽ trân trọng người đàn ông này.

Với mình, sau khi trải qua rất nhiều chuyện trong cuộc sống và tình yêu, mình thật sự k còn quá nhiều niềm tin vào tình yêu chân thành và hạnh phúc…cho đến khi gặp anh, mình không muốn bỏ lỡ anh và cũng muốn cho chính mình một cơ hội. Hi vọng các cô gái Cũng sẽ tìm được người khiến bạn vỡ oà lên vì hạnh phúc, gật gù hiểu như thế nào là “ đúng người “.

You may also like

Leave a Comment