Giữa 1 người mình yêu và 1 người “Có thể” lo được cho tương lai của mình, của gia đình mình thì nên chọn bên nào.

by admin

Mình và anh yêu nhau 9 năm, mình tiếp tục chờ đợi…theo ý của anh. Anh cũng cố gắng, muốn thành công để lo cho mình, gia đình của mình và anh sau này. Mình cũng đã cố gắng bên anh 9 năm, tất nhiên mình ko phải đứa sống dựa dẫm…mình cũng tự lập, nhiều lần cũng nói đến chuyện cưới xin nhưng anh luôn khẳng định với mình là “Chưa sẵn sàng” và mình cũng chưa biết bao giờ anh mới “Sẵn sàng”.
Mọi chuyện rất ổn cho đến khi có 1 người mới xen vào, dù biết mình có n.y, cũng yêu lâu rồi nhưng người này vẫn theo đuổi mình hơn 1 năm nay và nói mình là người con gái anh ấy cần. Bản thân mình ban đầu cũng vững trãi, nhất quán về quyết định của bản thân nhưng khi thấy 1 người theo đuổi mình lâu như vậy rồi anh ấy cũng có rất nhiều người thích vì trẻ, 27 tuổi, nhà có, xe có, bản thân giỏi kiếm tiền tự mua, trước đó thì nhà anh ấy cũng có nền tảng sẵn sàng, anh ấy như đứng trên bệ phóng chỉ chờ cơ hội là thăng tiến, là phất thôi và giờ anh ấy đang làm rất tốt công việc của mình thì mình lại cảm thấy anh ấy rất chân thành. Vì nếu chỉ thích qua loa, thích kiểu cảm nắng thì ko thể theo đuổi tới hơn 1 năm được, mà biết mình đã yêu người ta 9 năm rồi vẫn cố gắng theo đuổi…nên mình cũng có phần lung lay.
Về bản thân thì mình khẳng định vẫn yêu anh n.y hiện tại, kiểu nếu xét về cán cân tình cảm thì mình vẫn hướng về anh n.y hiện tại nhưng anh ấy lại cho mình cảm giác ko an toàn, cũng ko khẳng định bao giờ chúng mình sẽ chính thức làm vợ chồng, cứ nói cố gắng, cố gắng…mình cũng rất sợ chờ đến 1 thời gian nào đó rồi anh bỗng nói ko còn yêu mình hay ko đạt được thứ anh ấy muốn nên bắt mình chờ tiếp.
Còn với anh n.y mới này, tình cảm nói thật thì mới có chút thôi nhưng anh luôn đem lại cho mình 1 cảm giác an toàn, kiểu ko phải lo về kinh tế, ko phải lo về chuyện cưới xin, anh ấy nói chỉ cần yêu rồi tìm hiểu, có thể cưới trong vòng 1 năm hoặc 2-3 năm tuỳ mình nhưng anh cũng xác định là yêu mình chân thành nên mới theo đuổi mình từng ấy thời gian, mình nói mình có n.y rồi, yêu lâu rồi,…v…v…anh vẫn theo đuổi và nói:

  • Cái đó do em quyết định, còn việc yêu em theo đuổi em dù biết em đang như thế nào thì vẫn là do anh quyết định, trừ khi anh ghét em, chán em thì anh mới thôi…
    Khó nghĩ quá, mình biết người ta nói là nếu phân vân giữa 2 người thì hãy chọn người thứ 2 vì nếu yêu người thứ nhất thì đã ko xuất hiện người thứ 2 nhưng sự chân thành của anh ấy…đang làm mình lung lay…
    Nhiều lúc mình tự hỏi bản thân có gì, mà khiến anh ấy theo đuổi mình tới hơn 1 năm như vậy…

You may also like

Leave a Comment