GỬI ANH LỜI DỊU DÀNG NHẤT

by admin

Nếu sau này không thể liên lạc với anh, em hy vọng…

Mỗi khi trời mưa trong cốp xe anh đều có sẵn áo mưa.

Mỗi khi đi làm về muộn trong tủ lạnh đều có sẵn đồ ăn ngon.

Mỗi khi anh bị ốm sẽ có người ở bên cạnh chăm sóc.

Mỗi khi anh bị thế giới bắt nạt đều có người yêu thương anh.

Mỗi khi anh buồn có thể từ từ, chậm rãi thưởng thức nỗi buồn thật đẹp.

Bất cứ trạng thái nào của cuộc sống em đều mong anh có thể vui vẻ vượt qua. Không có em, anh nhất định phải ăn cơm đúng bữa, không được uống quá nhiều rượu, làm việc nhớ chú ý nghỉ ngơi. Những thứ này đều rất giản đơn, câu từ đơn giản, lời nhắc nhở cũng lãng mạn nhưng em lại chẳng có cách nào thực hiện nó nữa rồi.

Anh nói xem, yêu đương trong phim ảnh có phải quá tuyệt vời không? Em thích xem nhất là cảnh nữ chính yêu thầm nam chính sau đó bị nam chính phát hiện. Biểu cảm dễ thương của nữ chính khi tình yêu nở rộ trong lòng em xem đi xem lại cả chục lần không thấy chán. Tâm tình của nam chính ngoài lạnh trong ấm cũng khiến em thấy nữ chính thật may mắn. Dù có trải qua bao nhiêu khó khăn, hiểu lầm thì cuối cùng kết quả vẫn là happy ending.

Em cũng yêu thầm, em không biết sống trong thành phố rộng lớn thế này em gặp gỡ nhiều người vậy mà giữa dòng người đông đúc ấy em lại nhìn trúng một người, em nhìn anh ấy rất lâu, rất lâu. Gặp được anh ấy rồi em mới cảm thấy việc khó khăn nhất em không thể làm đó là khiến cho anh ấy cũng thích em.

Nam chính là anh, nữ phụ là em chỉ có thể âm thầm quan sát anh, nói những câu ngốc nghếch không có tác dụng. Thích một người đến mức tự làm đau chính mình vẫn không chịu buông tay, em là cô gái được anh nhớ tên, được xuất hiện trong thanh xuân của anh.

Anh hãy nhớ nhé, có một cô gái đã từng thích anh điên cuồng, không cần quan tâm bản thân có được hồi đáp không, chỉ biết bản thân thích anh không có điểm dừng nhưng anh đã bỏ lỡ tình cảm ấy, vậy nên cô ấy từ bỏ rồi.

Dương Hạnh

You may also like

Leave a Comment