HẢO NGƯỜI YÊU VÀ CÂU CHUYỆN ĐÀN ÔNG KO PHẢI RỬA BÁT

by admin

Mình và ny mình 9x, cả 2 đã tốt nghiệp và đi làm, 2 đứa cũng có công ăn việc làm khá tốt. Mọi thứ vẫn tốt đẹp nếu như không có cái tuyên bố của any mình rằng sau này (lập gđ) ở nhà a sẽ rửa bát “cho” em, còn ra ngoài a ns thẳng là a sẽ không bao giờ làm.
Ờ, nếu là vì lười thì còn cải thiện được. Nhưng không các bác ạ, ny mình có suy nghĩ phân biệt đối xử giới tính mà bị thấm nhuần tư tưởng ấy từ gia đình và ăn vào máu rồi ấy ạ.
Mình cố ngồi phân tích rồi mà ko ăn thua, tức quá cãi vã nhau luôn. Rồi gần đây, ny mình lại nói rằng nếu về nhà vk thì đàn ông ngủ đến 10h là chuyện bình thường, ko có gì để phê phán, nếu ko có việc gì ko cần thiết thì a cũng chẳng làm, ví dụ như việc nấu cơm hay đi chợ để nấu bữa trưa. Còn phụ nữ thì ngủ đến 10h như vậy là ko biết ý.
Mặc dù mối tình cũng kéo dài đã vài năm nhưng mình thấy cạn kiệt sức lực để đi thông tuệ cho 1 đứa trẻ hơn 2 chục tuổi quá nên mình quyết định đường ai nấy đi luôn. Lần trước mình cũng đề nghị chia tay, xong rồi a ý ns vs gia đình rằng là mình tiểu thư, tỵ vs đàn ông ko phải rửa bát, rằng a ý tốt như v mà mình quá đáng quá.
Huhu có bác nào cùng cảnh ngộ vs mình ko ạ, chứ mình vừa tức vừa buồn vì chuyện chẳng đi đến đâu…

You may also like

Leave a Comment