Hoàn Mỹ Thế giới đẹp không?

by admin

    《 Hoàn Mỹ Thế Giới 》 là bộ tiểu thuyết huyền huyễn thứ 5 của Thần Đông, lại xưng 《 Già Thiên Tiền Truyện 》. Một hạt bụi nhưng lấp biển, một cọng cỏ chém hết nhật nguyệt tinh thần, trong nháy mắt long trời lở đất. Quần hùng cùng nổi lên, vạn tộc san sát, chư thánh tranh bá, loạn thiên động địa; Hỏi mặt đất bao la, cuộc đời thăng trầm? Một thiếu niên từ bên trong đại hoang đi ra, hết thảy bắt đầu từ nơi này.

Hoàn Mỹ Thế giới đẹp không?

 

    Cũng không phải là rất thích, ta cảm thấy Thần Đông sách cách cục mỗi lần đều viết rất lớn, cuối cùng lại tròn không trở lại, ta tuy là nữ sinh nhưng là huyền huyễn tiểu thuyết thấy không thể so với nam sinh ít, tại tình cảm cùng nhân vật khắc hoạ phương diện là nam sinh tiểu thuyết phổ biến tồn tại một vấn đề, cho nên hai cái này tạm thời không nói!

 

    Hoàn Mỹ Thế Giới là Thần Đông trong sách ta nhìn chương tiết nhiều nhất một quyển sách, bởi vì ngay từ đầu nhân vật chính là thổ dân, tránh đi ta chán ngán nhất xuyên qua cùng nhân vật chính thiên tài biến phế vật mới kỳ ngộ biến phế vật sáo lộ, tăng thêm là cái hùng hài tử, khả năng để cho người ta cảm thấy rất manh cũng vẫn xem đi xuống, truy đăng nhiều kỳ đuổi hơn nửa năm, cuối cùng cách cục càng viết càng lớn, cảm giác tác giả chính mình cũng có chút khống chế không được nữa, đánh cái rất đơn giản tiểu thuyết trinh thám so sánh!

 

    Ngay từ đầu đem một cái âm mưu hoặc là vụ án viết rất mơ hồ cơ hồ khó giải, cuối cùng không chỉ là chúng ta muốn biết sự tình là thế nào phát sinh, tác giả cũng muốn biết, tác giả cũng nghĩ không ra tốt bao nhiêu mưu sát quá trình cuối cùng làm qua loa, cái loại cảm giác này tựa như, táo bón! Thật có lỗi a

 

    Nói tóm lại chính là mình đào hố lại lớn lại nhiều, mình lấp không được!

 

    Còn có chính là nam nữ sinh trong tiểu thuyết đều có yy tình tiết, cái này rất bình thường, nhưng là 《 Thần Mộ 》 Bên trong Đạm Đài Tuyền, 《 Già Thiên 》 Phạn Tiên vấn đề, nhìn xem rất không thoải mái, bởi vì cái này nhân vật sẽ không có loại hành vi này! Cho nên Thần Đông sách ta một bản đều chưa xem xong!

 

    Đồng dạng còn có ngư nhân đời thứ hai sách, còn có Phong Lăng Thiên Hạ Dị Thế Tà Quân , cảm giác đều yy quá mức, nhìn thấy bên trong nữ sinh thật muốn mắng một câu thiểu năng, không phải ngươi không thể thích nam chính, chỉ là thật là hành vi thật thiểu năng! Đây là thuần nhả rãnh, cùng Thần Đông quan hệ không lớn, Thần Đông sách ta sở dĩ chưa xem xong là bởi vì phong cách không quá ưa thích, mà không phải loại này cực độ yy.

 

    Nhưng đại bộ phận huyền huyễn tiểu thuyết ta đều vẫn là thật thích nhìn, ngược lại không thích tiểu thuyết tình cảm bên trong tình tình yêu yêu đoạn ngắn,

 

    Cuối cùng đáng giá nhả rãnh chính là nam sinh viết tình cảm hí liền cùng nữ sinh viết huyền huyễn đồng dạng vô cùng thê thảm!

—————————-

    Viết xuống “Hoàn Mỹ Thế Giới đẹp không?” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like