Hôm nay đi uống trà sữa ở gần trường, mình vô tình nghe được câu chuyện hơi khó nghe của một đôi bạn thân bên cạnh, được cái 2 bạn cũng vô tư nên chắc không chỉ mỗi mình nghe thấy.

by admin

  • Bà chị dâu của tao tiêu tiền chả kém ai mà bảo t hoang phí, giờ t mua giày hiệu ac t cũng bảo t tiêu bớt lại trong khi ac mua bao nhiêu là đồ.
  • Thế giờ ac vẫn nuôi m à hay bome m nuôi?
  • Ac cho t tiền ăn học còn tiền tiêu t xin mẹ, mà đến mẹ cũng kêu t tiêu hoang, chả nhẽ giờ mua đồ cũng phải nhìn thái độ mọi người. T lại đang thích đôi Das tầm hơn 2tr quá m ạ.
  • Hay đi làm thêm đi m, m tiêu tiền m làm ra thì ai nói được nữa! Tại vẫn ngửa tay xin nên mới bị để ý thôi.
  • Nhưng t không thích, đi học cũng đủ mệt rồi, đi làm thì ai chơi hộ t, hơn năm nữa ra trường là phải đi làm rồi m.
    Nghe đến đoạn này thì mình buồn cười quá quay lại nhòm xem 2 bé trông như thế nào, thấy 2 bé mặc đồng phục sinh viên (Xin giấu trường vì cũng chẳng tốt đẹp gì), bé nói chuyện gia đình vẫn đang cắm đầu vào điện thoại chơi game còn bé bạn mặt kiểu ngán ngẩm không biết khuyên gì nữa.
    Mà cơ bản mình thấy học đại học cũng đâu đến nỗi vất vả không đi làm thêm được đâu, mình năm cuối vẫn 1 tuần 3 buổi dạy thêm với đi thực tập đủ chi tiêu mấy thứ linh tinh. Bố mẹ mình dư giả nên vẫn cho đều nhưng nhiều lúc mình cũng không lấy. Dù sao cũng 20, 21 tuổi rồi chứ có phải bé bỏng gì đâu mà muốn tiêu hoang trong khi bản thân vẫn đang nhận chu cấp hoàn toàn từ người thân. Nếu đã không sinh ra ở vạch đích thì hãy chịu khó tự lập đi e ơi, thậm chí có những người sinh ra ở vạch đích họ cũng không như e đâu e ạ!

You may also like

Leave a Comment